Chúng ta

Viễn thông Đà Nẵng đặt 7 mục tiêu tăng trưởng chào tuổi mới

Thứ sáu, 15/4/2016 | 17:31 GMT+7

"7 năm - 7 mục tiêu tăng trưởng" là khẩu hiệu thi đua dành cho CBNV FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng trong tháng 4 để chào mừng sinh nhật lần thứ 7.

Từ ngày 1 đến 27/4, FPT Telecom Đà Nẵng sẽ khởi động chiến dịch thi đua “7 năm - đạt 7 mục tiêu tăng trưởng” được phân theo từng bộ phận. Riêng bộ khối kỹ thuật có ba mục tiêu; Kinh doanh hai mục tiêu và Dịch vụ khách hàng hai mục tiêu. 

Buổi lễ chào mừng 7 năm hình thành và phát triển của chi nhánh diễn ra vào ngày 28/4. Tại đêm sự kiện, kết quả thi đua chiến dịch đạt 7 mục tiêu tăng trưởng sẽ được công bố. Ban giám đốc cũng tôn vinh và trao giải thưởng cao quý đến từng bộ phận hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu.

ANH-4-1429884822-660x0.jpg

CBNV FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh để mừng sinh nhật thứ 7.

Ở sinh nhật lần thứ 6, chi nhánh triển khai ba hoạt động chính gồm: Chương trình tháng thi đua chào mừng sinh nhật dành cho toàn thể CBNV chi nhánh; Roadshow dành cho khối kinh doanh, chăm sóc khách hàng và hành chính tổng hợp…; Teambuilding xây dựng đội.

Hiện Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng là cánh chim đầu đàn của nhà "Cáo" ở khu vực miền Trung. Cùng với các chi nhánh anh em, Đà Nẵng có chiến lược phát triển ổn định, tạo bàn đạp cung cấp nguồn lực và thực lực về hạ tầng, nhân sự trong chiến lược mở rộng vùng phủ các nước bạn.

FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng được thành lập ngày 10/4/2009. Trụ sở chính hiện đóng tại số 182-184, đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu. Chi nhánh có gần 200 nhân sự, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 60-65% và luôn được tối ưu hóa tương ứng với quy mô phát triển của chi nhánh.

>> Viễn thông Đà Nẵng đồng lòng 'Tăng trưởng'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()