Chúng ta

Viễn thông chi nhánh Hải Phòng xuống đường chạy đua kinh doanh

Thứ hai, 14/5/2018 | 10:46 GMT+7

“Vượt lên chính mình” là chương trình thi đua tháng 4 được Ban lãnh đạo Vùng 2, Truyền hình FPT phát động tại chi nhánh Hải Phòng, dành cho Trưởng phòng kinh doanh và cộng tác viên trong chi nhánh. 

Ở hạng mục giải dành cho Trưởng phòng kinh doanh, BTC sẽ tính thưởng dựa trên tỷ lệ tăng trưởng số phát triển thuê bao Internet và Truyền hình 15 ngày cuối tháng so với 15 ngày đầu tiên. Theo đó, Trưởng phòng Đào Xuân Quang (phòng 3, trung tâm kinh doanh 1) với mức tăng trưởng 142% đã được thưởng 4 triệu đồng. Với kết quả ghi nhận 128% anh Nguyễn Văn Điển (Văn phòng giao dịch Kiến An) được nhận 2 triệu đồng. Các Trưởng phòng Dương Mạnh Viết (Phòng 1, Trung tâm kinh doanh 1) và Nguyễn Hà Giang (Phòng 2, Trung tâm kinh doanh 2) được nhận 1 triệu đồng, với mức tăng trưởng lần lượt là 118% và 116%.

HP-tangca-1-5005-1526035801.jpg

Các salesman của phòng kinh doanh 3 đã phải khảo sát, đánh giá địa điểm quầy kỹ càng trước khi triển khai khu vực trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng. Ảnh: FPT Telecom Hải Phòng.

Chia sẻ về một tháng thực hiện chương trình thi đua, Trưởng phòng Đào Xuân Quang cho biết, để đạt được mức tăng trưởng này, anh và toàn phòng kinh doanh 3 đã phải khảo sát, đánh giá địa điểm dựng quầy trải nghiệm kỹ càng để chọn ra những điểm bán hàng đông dân cư, giúp salesman có cơ hội chốt hợp đồng với nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, trong quá trình triển khai, phòng 3 cũng gặp phải không ít khó khăn khi bị người dân phản đối do làm ảnh hưởng đến không gian của họ. “Tôi đã gặp người dân phản đối nói chuyện giải thích cho họ về các tính năng rất hay mà sản phẩm Internet và Truyền hình FPT elecom mang lại, để người dân có thể giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Sau đó, nhiều người thấy rất hay và hứng thú với sản phẩm của mình, thậm chí họ còn đăng ký hát karaoke nữa”, anh Quang chia sẻ.

HP-tangca2-8666-1526035801.jpg

Các cộng tác viên của chi nhánh Viễn thông Hải Phòng cũng đã chứng tỏ được năng lực của chính mình khi có số kinh doanh không hề kém cạnh các salesman chính thức. Ảnh: FPT Telecom Hải Phòng.

Giải thưởng Cộng tác viên dùng để ghi nhận các cộng tác viên hoạt động tích cực nhất trong chi nhánh. Dựa trên số lượng Internet, Truyền hình và combo bán ra, các cộng tác viên sẽ được tính điểm, và được xếp loại theo 3 mức: trên 15 điểm, trên 12 điểm và trên 7 điểm. Đặc biệt, Top 3 Cộng tác viên sẽ được đặc cách ký hợp đồng nhân viên chính thức trước 1 tháng.

Theo kết quả từ BTC, có 19 Cộng tác viên đã nhận thưởng từ chương trình. Trong đó, giải Nhất trị giá 2 triệu đồng đã thuộc về Nguyễn Huy Hoàng với 64 điểm. Các giải Nhì và Ba thuộc về Nguyễn Hữu Toàn (46 điểm) và Cao Xuân Toàn (43 điểm), với mức thưởng lần lượt 1,6 và 1,4 triệu đồng.

“Tham gia chương trình, các bạn Cộng tác viên có cơ hội tiếp xúc khách hàng trực tiếp nhiều hơn, được hiểu khách hàng hơn, bên cạnh tăng cường kỹ năng nghiệp vụ bán hàng và do đó, trưởng thành lên rất nhiều”, anh Đào Xuân Quang kết luận.

“Vượt lên chính mình” là chương trình thi đua tháng 4 được BGĐ Vùng, BGĐ Truyền hình FPT phát động tại chi nhánh Hải Phòng nhằm hướng tới mục tiêu lớn 1 triệu thuê bao Truyền hình trong năm 2018.

Theo FoxNews

Ý kiến

()