Chúng ta

Vì sao Galaxy J7 Prime vẫn bán chạy sau 8 tháng lên kệ?

Thứ năm, 22/6/2017 | 08:39 GMT+7

Sau 8 tháng lên kệ, chiếc smartphone tầm trung Samsung J7 Prime vẫn duy trì sức hút như ngày đầu và luôn dẫn đầu danh sách điện thoại bán chạy nhất mỗi tháng.

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung được Samsung chính thức bán ra tại Việt Nam từ 23/9/2016. Giữa bối cảnh thị trường di động nói chung và phân khúc smartphone tầm trung cạnh tranh hết sức khốc liệt, J7 Prime vẫn đạt được doanh số bán hàng trong mơ và hiện đang là chiếc điện thoại bán chạy nhất Việt Nam.

Cơn sốt mang tên Galaxy J7 Prime

is1-4102-1498038374.jpg

Galaxy J7 Prime thổi bùng cơn sốt smartphone tầm trung

Có lẽ từ trước tới nay, chưa có mẫu smartphone tầm trung nào lại thành công ở thị trường Việt như Galaxy J7 Prime. Chưa đầy 4 ngày sau khi chính thức lên kệ, Samsung đã bán được tới 45.000 sản phẩm. Suốt 8 tháng về sau, chiếc điện thoại này luôn được vinh danh là smartphone bán chạy nhất Việt Nam, theo số liệu được báo điện tử VnExpress tổng hợp từ các chuỗi bán lẻ lớn nhất nước ta. Điều gì đã tạo nên sức hút lớn tới vậy cho J7 Prime?

Mức giá rẻ dễ tiếp cận

Theo hãng xếp hạng tín nhiệm Standard & Poor's, thu nhập trung bình của người Việt là xấp xỉ 4,4 triệu đồng/ tháng (số liệu trong năm 2016), dễ hiểu tại sao dòng điện thoại tầm trung lại được ưa chuộng đến vậy tại nước ta. Giữa vô vàn các model smartphone tầm giá từ 5 tới 7 triệu đồng, Galaxy J7 Prime nổi bật lên như một lựa chọn tối ưu với những chương trình khuyến mãi lớn mà Samsung đem đến. Hiện giá chính hãng của máy đã giảm xuống còn 5.990.000 đồng, trở thành sản phẩm hấp dẫn trong phân khúc 6 triệu đồng.

Chiến lược marketing thông minh

is-4168-1498038374.jpg

Xuất hiện bên nam ca sĩ Issac, Galaxy J7 Prime dễ đến gần với người tiêu dùng hơn

Để giúp Samsung Galaxy J7 Prime có được danh tiếng như hiện tại, nhà sản xuất Hàn Quốc đã không tiếc công chi tiền bạo tay vào chiến dịch quảng bá đình đám suốt nhiều tháng trời. Riêng tại Việt Nam, sự xuất hiện của nam ca sĩ Issac bên cạnh hình ảnh J7 Prime đã giúp sản phẩm nhanh chóng đến gần với lớp khách hàng trẻ tuổi - những người có nhu cầu mua sắm smartphone cao nhưng lại có ít điều kiện tài chính - đúng phân khúc thị trường mà J7 Prime hướng tới.

Thiết kế như smartphone cao cấp

Trên thị trường di động hiện tại, ta có thể thấy được các nhà sản xuất đang áp dụng hai phong cách chủ đạo để thiết kế smartphone cao cấp, đó là kim loại nguyên khối hoặc kim loại - kính. Ở đây, Samsung đã trau chuốt ngoại hình của J7 Prime bằng bộ khung vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và 3 tùy chọn màu sắc dễ dùng là: vàng, vàng hồng và đen. Rất nhiều khách hàng đã bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên cầm Galaxy J7 Prime trên tay.

Cấu hình tốt trong tầm giá

Về mặt cấu hình, J7 Prime được tích hợp màn hình 5.5 inch Full HD, và chip xử lý Exynos 7870 tám nhân, xung nhịp 1.6 GHz cùng 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, viên pin dung lượng 3300 mAh phụ trách cung cấp năng lượng hoạt động cho thiết bị. Về khả năng chụp ảnh, máy sở hữu cụm camera trước - sau với độ phân giải lần lượt là 8 MP và 13 MP. Cấu hình trên giúp Galaxy J7 Prime trở nên nổi trội so với các smartphone cùng phân khúc và đem về lợi thế cạnh tranh mỗi khi khách hàng so sánh máy với các sản phẩm đến từ những thương hiệu khác.

Tử Quyên

Ý kiến

()