Chúng ta

Vertu ra mắt smartphone mới với giá thấp kỷ lục

Thứ hai, 8/8/2016 | 10:27 GMT+7

Lần đầu tiên Vertu cho ra mắt chiếc điện thoại smartphone chạy Android mới nhất với mức giá thấp kỷ lục, "chỉ" 4.200 USD (khoảng 94 triệu đồng).

Vertu-Aster-Chevron-5-1394-1470625886.jp

Aster Chevron có giá bán khoảng 94 triệu đồng, là điện thoại rẻ nhất của hãng Vertu.

Giống như những dòng máy trước đây của Vertu, Aster Chevron cũng sở hữu một thiết kế độc đáo với các vật liệu đắt tiền và được chế tạo theo phương pháp thủ công. Khung máy được làm từ Titanium cấp độ 5 mang lại độ bền cao, mặt lưng sử dụng chất liệu vải Italy đặc biệt với ba màu: đen, xanh và hồng.

Tuy nhiên, cấu hình của Aster Chevron lại chỉ tương đương với các dòng smartphone Android tầm trung hiện giờ. Máy được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải Full HD được bảo vệ bằng kính sapphire chống xước, sử dụng chip xử lý 4 nhân Snapdragon 801 đời cũ, RAM 2GB, 64GB bộ nhớ trong và chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop. Ngoài ra, Aster Chevron còn có camera sau 13MP, viên pin dung lượng 2.275mAh và hỗ trợ sạc không dây.

Hiện nay, cả ba phiên bản màu của Aster Chevron đều đã được Vertu cho đặt hàng trên trang web chính thức của hãng. Nếu người dùng muốn sở hữu những phiên bản cao cấp và sang chảnh hơn nữa thì có thể chọn các phiên bản da rắn biển giá 7.400 USD, bản da đà điều hồng giá 7.900 USD và bản da cá sấu châu Mỹ giá 10.100 USD.

Trước đó, hồi tháng 7, Vertu cũng vừa giới thiệu ba phiên bản Bespoke độc đáo dành riêng cho thị trường Việt Nam, được chế tác dựa trên thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm Vertu Signature S. 

Hiện, Điện thoại Vertu có ba dòng khác biệt - Signature, Signature Touch và Aster. Bộ sưu tập âm thanh của Vertu bao gồm V Tai nghe (HP- 1V) và V Speaker (SP - 1V). Điện thoại di động Vertu được chế tác thủ công tại Anh và sử dụng vật liệu tốt nhất trên thế giới, mỗi sản phẩm được lắp ráp trau chuốt tỉ mỉ bởi một nghệ nhân.

Vertu có 500 cửa hàng trong đó có 70 cửa hàng đặc biệt trên 66 quốc gia. Tại Việt Nam, FPT Trading đang là nhà phân phối độc quyền sản phẩm điện thoại cao cấp này. Hiện, Vertu đã có mặt ở Khách sạn Rex Arcade, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP HCM; Khách sạn Sofitel Legend Metropole Arcade, 15 Ngô Quyền, Hà Nội; Sảnh khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Bình Nguyên

Ý kiến

()