Chúng ta

Ưu đãi khi mua hàng online tại FPT Shop

Thứ ba, 9/4/2013 | 15:23 GMT+7

Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam và Quốc tế Lao động, Hệ thống bán lẻ FPT Shop triển khai chương trình bán smartphone giá ưu đãi khi khách mua hàng online.
> Giảm 55% khi đặt mua HTC Rhyme Plum tại FPT Shop

Theo đó, khách có thể truy cập vào địa chỉ http://fptshop.com.vn để đặt hàng các sản phẩm. Những mẫu smartphone được áp dụng giảm giá trong chương trình gồm có HTC One V giảm giá 18%, HTC Desire V giảm giá 15%, HTC Desire C giảm 13% và Galaxy Y giảm 12%.

Giao diện trang web FPT Shop. Khách hàng

Trang web mới của đơn vị đã tích hợp vào cổng FPT ID, cho phép CBNV FPT chỉ cần sở hữu một tài khoản duy nhất là có thể sử dụng tất cả dịch vụ do FPT cung cấp và những website đăng ký thành viên của FPT ID mà không phải thực hiện đăng ký hoặc đăng nhập nhiều lần.

Thông tin về các sản phẩm có thể xem chi tiết tại đây.

Cùng với chương trình này, khi khách hàng mua sản phẩm HTC windows phone 8X bằng hình thức online cũng sẽ được tặng voucher trị giá 3 triệu đồng, được trừ trực tiếp vào sản phẩm.

Từ ngày 3/1, trang web mới của FPT Shop đã chính thức ra mắt, theo đó, khách hàng của Hệ thống FPT Shop trên cả nước có thể mua hàng trực tuyến ngay tại địa chỉ này.

Tham gia mua trực tuyến, khách mua hàng ở địa phương chưa có sự hiện diện của FPT Shop có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến qua hệ thống Senpay (FPT Online) hoặc thanh toán sau khi nhận hàng (COD), chuyển khoản hoặc thanh toán bằng thẻ ATM nội địa và quốc tế.

Với việc đẩy mạnh kênh bán hàng online, FPT Retail kỳ vọng, trang web có thể đóng góp 5% tổng doanh thu và trở thành kênh truyền thông, tiếp thị hiệu quả cho công ty.

Thanh Nga

Ý kiến

()