Chúng ta

Ưu đãi học phí thạc sĩ MBA cho người FPT

Thứ năm, 29/1/2015 | 08:58 GMT+7

Chương trình đào tạo thạc sĩ MBA (FeMBA) của Viện Quản trị Kinh doanh (FSB thuộc ĐH FPT) sẽ dành mức ưu đãi 10-30% học phí cho người FPT.

IMG-5708-620-6767-1422437142.jpg

Người FPT sẽ được ưu đãi 10-30% học phí. Ảnh: FSB.

Nhóm được hưởng ưu đãi cao nhất là CBNV Khối Giáo dục FPT, với mức giảm lên tới 30% học phí. Đối với cán bộ FPT đã học xong chương trình MiniMBA, mức ưu đãi là 20% học phí và miễn học hai môn (Kế toán tài chính và quản trị, Thương mại điện tử). Với những CBNV còn lại trong FPT, mức ưu đãi là 10% học phí.

Khóa học đầu tiên của năm Ất Mùi dự kiến được khai giảng vào ngày 31/3. Để đảm bảo chất lượng mạng lưới tốt nhất cho học viên, chương trình chỉ nhận tối đa 20% học viên là người FPT trong một khóa, ưu tiên theo thứ tự đăng ký.

Để trúng tuyển vào khóa học, học viên phải thi hai môn đầu vào là GMAT và Quản trị học.

Chương trình học của FSB có tính thực tiễn cao, hướng tới việc áp dụng ngay vào thực tế, mang lại giá trị thực sự cho học viên. Triết lý cạnh tranh và hợp tác cùng hai tính cách nổi bật của doanh nghiệp, tạo nên những môi trường giả lập để thực hành. Việc mang đến không khí vui vẻ sau giờ làm việc, kết nối học viên với nhau cũng là một mục tiêu mà FeMBA hướng đến. Học viên không chỉ được học mà còn được chơi, được tranh luận, thể hiện mình, tạo nên những mối quan hệ bạn bè thân thiết.

FeMBA là chương trình đào tạo Thạc sỹ quản trị kinh doanh do FSB nghiên cứu, triển khai đào tạo và cấp bằng. Chương trình tập trung đào tạo ra những nhà lãnh đạo, những doanh nhân vượt trội về kiến thức quản trị kinh doanh và kỹ năng cần thiết khác. Đội ngũ giảng viên gồm giáo sư tiến sĩ, nhà lãnh đạo giàu trải nghiệm, doanh nhân hoặc chính khách nổi tiếng. Đặc biệt, chương trình hướng đến việc kết nối học viên với mạng lưới gần 2.000 cựu học viên MBA đang nắm giữ các vị trí quản lý, lãnh đạo tại Việt Nam nhằm tạo nên những cơ hội hợp tác kinh doanh, phát triển sự nghiệp.

Thông tin chi tiết có thể xem tại đây hoặc liên hệ hotline: 093 293 9981.

Lưu Vân

Ý kiến

()