Chúng ta

Ưu đãi đặc quyền cho người nhà F mua Note9 tại FPT Shop

Thứ ba, 9/10/2018 | 09:58 GMT+7

Tất cả CBNV thuộc tập đoàn FPT khi chọn mua sản phẩm Note9 tại FPT Shop sẽ được giảm giá ưu đãi cùng nhiều quà tặng thiết thực.

Trong tháng 10, FPT Shop dành tặng bộ ưu đãi đặc quyền cho toàn bộ người FPT khi chọn mua siêu phẩm Galaxy Note9. Cụ thể, người FPT được giảm ngay 15% so với giá niêm yết, tức chỉ còn từ 19.541.500 đồng và được mua trả góp 0% lãi suất.

NOTE9-17.jpg

CBNV FPT mua sản phẩm Note9 tại FPT Shop sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt.

Đặc biệt, FPT Shop còn tặng CBNV thêm sạc dự phòng dung lượng 5.000mAh và đặc quyền sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay.

Để nhận được tất cả ưu đãi, CBNV nhà F có thể đến mua sản phẩm tại hơn 500 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online.

Galaxy Note9 được trang bị chip Enynos 9810 mang đến sức mạnh xử lý mạnh mẽ hầu hết các tác vụ cùng không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn với tùy chọn bộ nhớ trong 512GB và có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ. Máy cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới nên người dùng không còn phải lo việc máy quá nóng làm ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của các linh kiện. Viên pin khủng có dung lượng 4.000mAh.

S Pen chính là một trong những điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng cho dòng Note và với Galaxy Note9, chiếc S Pen đầy "ma thuật" đã được Samsung cải tiến với hàng loạt tính năng mới vô cùng hữu ích. S Pen đã có thể khởi động máy ảnh, chụp hình từ xa, điều khiển trình chiếu slide qua ứng dụng Powerpoint và mở trình phát nhạc. Đặc biệt, S Pen có thể sạc thông qua điện thoại và chỉ với 1 phút sạc, người dùng có thể sử dụng bút hơn 30 phút.

>> OPPO F7 series giảm 'khủng' đến 1,5 triệu đồng tại FPT Shop

Việt Nguyễn

Ý kiến

()