Chúng ta

Ứng dụng FPT.eHospital cho bệnh viện Ung thư Đà Nẵng

Thứ ba, 8/1/2013 | 18:24 GMT+7

Dự án được thực hiện bởi 4 đơn vị thành viên của FPT IS gồm: FPT IS Soft, FPT IS TES, FPT IS INF và FPT IS Services, trong đó FPT IS Soft chủ trì và làm Quản trị Dự án tổng thể.

Hai công ty thành viên của FPT là FPT City và FPT IS vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng với bệnh viện Ung thư thành phố Đà Nẵng về việc “Cung cấp và triển khai hệ thống Tổng thể CNTT cho bệnh viện Ung thư thành phố Đà Nẵng”.

Hợp đồng này trị giá trên 57 tỷ đồng, bao gồm: Hệ thống Phần mềm quản lý Tổng thể bệnh viện FPT.eHospital; hệ thống phần cứng và dịch vụ bảo hành, bảo trì. Trong đó, giá trị phần mềm FPT.eHospital là 17,3 tỷ đồng.

Hợp đồng cung cấp và triển khai hệ thống tổng thể CNTT cho bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng trị giá hơn 57 tỷ đồng. Ảnh: Thu Hương.

Hợp đồng cung cấp và triển khai hệ thống tổng thể CNTT cho bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng trị giá hơn 57 tỷ đồng. Ảnh: Thu Hương.

Anh Bùi Thiện Cảnh, TGĐ FPT City và anh Dương Dũng Triều, TGĐ FPT IS đều bày tỏ niềm tự hào được đại diện FPT tham dự và góp sức mình vào công trình bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, giúp bệnh viện trong chống lại căn bệnh ung thư, mang lại những giá trị cao đẹp và giàu tính nhân văn cho người dân Đà Nẵng và Miền Trung.

Anh Dương Dũng Triều chia sẻ: “Đây là dự án FPT IS đặc biệt chú trọng, với sự phối hợp thực hiện của 4 đơn vị thành viên FPT IS cùng đội ngũ quản trị dự án, kỹ sư phần mềm giàu kinh nghiệm nhất để thực hiện dự án này”.

Thầy thuốc nhân dân Trịnh Lương Trân - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh thành phố Đà Nẵng - Trưởng ban quản lý dự án Bệnh viện ung thư Đà Nẵng - Giám đốc bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, tin tưởng Hệ thống CNTT mà FPT cung cấp giúp bệnh viện có một hệ thống quản lý hiệu quả và tổng thể bằng CNTT.

Ứng dụng mà FPT IS cung cấp

Ứng dụng mà FPT IS cung cấp giúp bệnh viện có một hệ thống quản lý hiệu quả. Ảnh: Thu Hương.

"Trước đó tôi không tin là Hệ thống có thể đưa vào vận hành nhanh chóng, kịp với thời điểm khai trương của bệnh việc, tuy nhiên, những công việc mà đội ngũ triển khai FPT đã thực hiện cùng sự nhiệt tình của FPT, tôi mong rằng chúng ta sẽ làm được điều đó", ông nói.

Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng là bệnh viện Ung thư đầu tiên của khu vực miền Trung và Tây Nguyên, được đầu tư trên tinh thần đóng góp từ những tấm lòng hảo tâm của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp do Hội Bảo trợ Phụ nữ và Trẻ em nghèo bất hạnh thành phố Đà Nẵng tổ chức vân động, với sự chỉ đạo trực tiếp của Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh.  

Với 3 chức năng chính là tầm soát, phát hiện sớm bệnh ung thư, chữa trị ung thư và nghiên cứu về ung thư, mục tiêu của Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng là trở thành một chuyên khoa ung thư quy mô lớn (500 giường), chất lượng cao và kĩ thuật tiên tiến, tạo điều kiện thuận lợi cho các bệnh nhân ung thư tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung có cơ hội được chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời; chữa bệnh miễn, giảm viện phí cho bệnh nhân nghèo miền Trung đồng thời giúp giảm tải cho các bệnh viện ở Hà Nội và TP HCM.

Thu Hương

Ý kiến

()