Chúng ta

UBND TP Hà Nội khen thưởng 2 công ty thành viên FPT

Thứ sáu, 22/3/2013 | 18:10 GMT+7

FPT Telecom và FPT IS Services được UBND TP Hà Nội tặng cờ thi đua xuất sắc và bằng khen vì những đóng góp chung cho thành phố trong năm 2012.
> 'TP HCM tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp CNTT-VT'

Sáng nay (ngày 22/3), tại Hà Nội diễn ra Hội nghị triển khai các chính sách tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, với sự tham gia của lãnh đạo UBND TP Hà Nội cũng như đại diện các tổ chức tín dụng trong bối cảnh tình hình kinh tế không cải thiện sau 3 tháng đầu năm.

PTGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương

PTGĐ FPT Telecom Vũ Mai Hương (thứ ba từ trái sang) nhận cờ thi đua xuất sắc do UBND TP Hà Nội trao tặng. Ảnh: Lâm Thao.

150 doanh nghiệp, đại diện cho 142.000 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn thành phố đã tham gia hội nghị này. Cuộc gặp gỡ lần này vừa được xem như một Hội nghị Diên Hồng để các bên (doanh nghiệp - ngân hàng và lãnh đạo thành phố) cùng tháo gỡ các “nút thắt” vừa tìm cách lấy lại uy tín cho thủ đô trong vai trò là đầu tàu kinh tế của cả nước.

Tại đây, UBND TP Hà Nội đã khen thưởng những doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2012. Theo đó, 21 doanh nghiệp được tặng cờ thi đua xuất sắc, 108 doanh nghiệp được tặng bằng khen và 20 doanh nghiệp được khen thưởng do thực hiện tốt Nghị quyết 13 của Chính phủ.

Với tốc độ tăng trưởng cao, đạt hơn 30% so với cùng kỳ và giành được nhiều giải thưởng uy tín trong năm 2012, FPT Telecom đã được UBND TP Hà Nội tặng cờ thi đua xuất sắc.

Đạt thành tích kinh doanh tốt trong năm 2012, FPT IS Services đã được UBND TP trao bằng khen vì những đóng góp của mình.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đánh giá cao đóng góp của các doanh nghiệp. Ông hy vọng các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy thành tích này trong năm 2013.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đánh giá cao đóng góp của các doanh nghiệp trong năm 2012. Ảnh: Lâm Thao.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đánh giá cao đóng góp của các doanh nghiệp trong năm 2012. Ảnh: Lâm Thao.

Trước đó, ngày 16/3, FPT Telecom cũng được UBND TP HCM tặng bằng khen vì đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực CNTT-TT năm 2012. Bằng khen được trao tặng trong buổi gặp mặt đầu năm ngành CNTT-VT TP HCM, tại khách sạn REX, quận 1.

Năm qua, FPT Telecom đã giành các giải thưởng lớn như giải Sao Khuê 2012, Huy chương vàng Đơn vị Viễn thông - Internet 2012 và là đơn vị lọt top dịch vụ viễn thông, truyền hình cáp được người tiêu dùng hài lòng nhất...

Ngư Nhi



Ý kiến

()