Chúng ta

‘Uber giúp việc nhà’ tặng 1 tỷ đồng cho những khách hàng đầu tiên

Thứ tư, 21/1/2015 | 15:26 GMT+7

Ứng dụng của FPT Telecom sẽ dành 10.000 phần quà với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng tặng cho các khách hàng khi thực hiện thành công một giao dịch trên App/Web Viecnha.vn.

Quà trị giá 100.000 đồng/phần và nhân viên giúp việc khi đến nhà khách hàng thực hiện công việc sẽ mang theo để tặng trực tiếp.

Viecnha.vn do FPT Telecom phát triển, là nền tảng đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực kết nối các cá nhân, hộ gia đình tìm kiếm dịch vụ với chất lượng đảm bảo tại hai thị trường lớn và đông dân nhất cả nước. Dịch vụ sẽ được ra mắt ngày 22/1.

4-2507-1421816737.jpg

Jupviec.vn là một trong những đối tác của FPT Telecom.

Theo đó, ứng dụng này sẽ có tên gọi là "Việc Nhà" và đang có một phiên bản chạy trên nền web tại địa chỉ Viecnha.vn. Thông qua dịch vụ mới này, khách hàng có thể tìm được người giúp việc theo giờ, với các công việc như: lau dọn nhà cửa, giặt quần áo, nấu ăn, rửa bát, chăm sóc em bé, các công việc khác liên quan đến giúp việc gia đình theo yêu cầu của khách hàng, sửa chữa các thiết bị tại nhà (thiết bị máy tính, điện lạnh, điện gia dụng, lấy mẫu xét nghiệm sức khỏe tại nhà, cứu hộ ôtô, thi công điện nước…).

Khách hàng mà Viecnha.vn hướng đến là các cặp vợ chồng trẻ, những người thường xuyên ở bên ngoài và ít thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Trước mắt, dịch vụ này sẽ được triển khai tại hai thành phố lớn là TP HCM và Hà Nội.

Theo anh Lê Trọng Đức, Trưởng ban Dự án, đơn vị quản lý Vườn ươm khởi nghiệp - FPT Telecom, là đơn vị tiên phong trong thị trường Internet Việt Nam, FPT Telecom luôn mong muốn đem đến những ứng dụng online thiết thực nhất cho người sử dụng. Ngay từ khi Uber trở thành hiện tượng trên thế giới cộng với sự đón nhận tích cực từ người dùng Việt Nam và xu hướng mạnh mẽ về lĩnh vực di động trong thời gian gần đây, FPT Telecom đã quyết định ‘Uber hóa’ một dịch vụ thiết yếu khác, đó là "Giúp việc nhà và Sửa chữa tại gia” - Viecnha.vn.

“Đây là ý tưởng của một nhóm khởi nghiệp tiếp cận FPT Telecom và được đơn vị bảo trợ, từ khâu phát triển sản phẩm, liên kết đối tác, và tài trợ hơn 1 tỷ đồng làm quà tặng cho người dùng mới để nhóm đưa sản phẩm ra thị trường một cách thuận lợi nhất.

Với quá trình đặt lịch liền mạch trong 60 giây cùng phương thức thanh toán an toàn, tiện lợi và đảm bảo 100%, Viecnha.vn là dịch vụ dễ dùng và thuận tiện nhất giúp mọi người đặt lịch cho các dịch vụ về giúp việc nhà mọi lúc, mọi nơi. “Trong thời gian tới, các dịch vụ như học thêm, dạy kèm cũng sẽ được FPT Telecom “Uber hóa” nhằm giúp giảm thiếu tối đa chi phí và mang hiệu quả cao nhất đến với người dân”, anh Đức cho biết thêm.

6-JPG-4830-1421816737.jpg

Các nhân viên nhà của Viecnha.vn sẽ được khách hàng chấm điểm, đánh giá trên nền tảng App và Web.

Viecnha.vn đang hợp tác cùng hai công ty Jupviec.vn và Homecare 1080 của VNPT, được xem là hai đơn vị cung cấp dịch vụ tại nhà uy tín ở Việt Nam, đồng thời đang phát triển mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ uy tín qua các tiêu chí lựa chọn đối tác chuẩn mực và chuyên nghiệp.

Các khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được đảm bảo về đội ngũ nhân viên tin cậy, chăm sóc khách hàng 24/7, giả cả phải chăng và hơn hết là đảm bảo hoàn trả lại tiền 100% nếu chưa hài lòng.

Trong thời gian tới, FPT Telecom sẽ tiếp nhận thêm nhiều ý tưởng táo bạo từ các bạn trẻ khởi nghiệp có mong muốn đưa sản phẩm của mình ra thị trường. “FPT Telecom cũng áp dụng mô hình "Thành Cát Tư Hãn" cho chính sách khuyến khích sáng tạo với các dự án khởi nghiệp nhằm thu hút nhiều ý tưởng xuất sắc về công nghệ từ các nhân tài trong và ngoài tập đoàn, đủ tạo động lực để họ cùng FPT khởi nghiệp, tạo ra những hướng kinh doanh mới, sản phẩm dịch vụ mới”, anh Đức tiết lộ. Thông tin chi tiết về chương trình khởi nghiệp, độc giả có thể gửi về hộp thư: duclt4@fpt.com.vn.

Nguyên Văn

Ý kiến

()