Chúng ta

Từ khóa của FPT năm 2015 là tăng trưởng

Thứ hai, 5/1/2015 | 11:08 GMT+7

“Lãnh đạo tập đoàn đã nêu quyết tâm rất thách thức là đưa FPT tăng trưởng nhanh trở lại như thời kỳ trước khủng hoảng kinh tế”, TGĐ Sen Đỏ Trần Hải Linh chia sẻ trong lễ chào cờ đầu năm của FPT HCM.

Sáng nay (ngày 5/12), FPT phía Nam đã tổ chức chào cờ đầu tháng định kỳ. Hơn 100 CBNV đang làm việc tại tòa nhà FPT Tân Thuận tham dự chương trình. Đại diện Sen Đỏ, sàn thương mại điện tử của FPT, thay mặt lãnh đạo tập đoàn đánh giá về tình hình tháng 12/2014 và chia sẻ những định hướng lớn trong năm mới 2015.

DSC-1398-JPG_1420428725.jpg

Hơn 100 CBNV FPT chào cờ đầu tháng 1. Từ ngày 7/10/2013, FPT Tân Thuận đã tổ chức buổi lễ chào cờ định kỳ diễn ra sáng thứ Hai của tuần đầu trong tháng ngay tại sảnh trước tòa nhà. Ngoài nghi thức kéo cờ và hát quốc ca, CBNV FPT đang công tác tại tòa nhà FPT Tân Thuận sẽ được nghe Ban lãnh đạo FPT HCM và các đơn vị điểm qua tình hình trong tháng của tập đoàn, khen thưởng hoạt động phong trào và kinh doanh xuất sắc nếu có. Tòa nhà FPT Tân Thuận hiện có khoảng 2.000 CBNV của ba đơn vị là FPT Telecom, FPT Online và FPT Trading làm việc.

Theo anh Linh, toàn tập cán mốc năm 2014 mới mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng. Trong đó, FPT Retail tăng trưởng cao nhất toàn FPT, còn FPT Software là đơn vị dẫn đầu trong nhóm những đơn vị mảng công nghệ. “Cùng với đó, Phần mềm FPT đã lần đầu tiên trong lịch sử ngành CNTT Việt Nam thực hiện mua bán và sáp nhập (M&A) một công ty phần mềm của Đức tại Slovakia”, anh Linh điểm lại.

Tháng 12 vừa qua, FPT IS chính thức công bố việc tái cơ cấu bằng việc tổ chức lại các công ty thành viên theo nhóm giải pháp phục vụ ngành hàng và bổ nhiệm COO là anh Nguyễn Hoàng Minh, 31 tuổi, nguyên Trưởng Ban FQA tập đoàn.

DSC-1414-JPG.jpg

TGĐ Sen Đỏ Trần Hải Linh đại diện lãnh tạo tập đoàn điểm lại thông tin tháng 12, năm 2014 và kế hoạch 2015.

Cạnh đó, FPT Trading và FPT Retail đã hoàn thành kế hoạch năm 2014 trước một tháng; FPT Telecom và FPT Online cũng hoàn thành kế hoạch năm. Riêng Khối Giáo dục là tập thể đầu tiên được nhận danh hiệu cao quý nhất FPT, vốn dành cho cá nhân có đóng góp lớn - HC Sao Mai FPT. “Phần thưởng là sự ghi nhận của tập đoàn với Khối Giáo dục trong 15 năm phát triển”, TGĐ Sendo nhận định.

Đại diện lãnh đạo tập đoàn thông tin, nhằm chuẩn bị cơ sở vật chất cho sự phát triển nhanh trong thời gian tới, FPT đang đầu tư xây dựng nhiều công trình tòa nhà làm việc như: tòa nhà F-Ville 2 tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc tạo chỗ làm việc cho 3.000 lập trình viên; FPT Complex Đà Nẵng đang xây dựng có sức chứa 10.000 người sẽ khánh thành 13/9/2015. Trước đó, tòa  nhà F-Town 2 tại Khu công nghệ cao quận 9, TP HCM, cũng được đưa vào sử dụng.

DSC-1420-JPG-6655-1420429771.jpg

Chị Vân Hải, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT chia sẻ về hoạt động tinh thần trong tháng qua với điểm nhấn là lễ hội giao thừa tối 31/12 tại FPT Tân Thuận.

“Thông điệp của FPT năm 2015 là tăng trưởng”, anh Linh chia sẻ. “Lãnh đạo tập đoàn đã nêu quyết tâm rất thách thức là đưa FPT tăng trưởng nhanh trở lại như thời kỳ trước khủng hoảng kinh tế”. Những biện pháp thưc hiện chính của FPT gồm: Phát triển kinh doanh toàn cầu và ứng dựng công nghệ SMAC cung cấp sản phẩm, dịch vụ thông minh cho khách hàng nhằm mục tiêu đưa FPT trở thành tập đoàn toàn cầu bằng công nghệ và toàn cầu hóa.

Nguyên Văn

Ý kiến

()