Chúng ta

Truyền thông trong kỷ nguyên SMAC

Thứ hai, 19/1/2015 | 12:00 GMT+7

TGB Seminar on Leadership số thứ 7 với chủ đề "Media in SMAC Era" sẽ diễn ra lúc 14h-16h ngày 26/1 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. 

Báo cáo viên số này là anh Thang Đức Thắng, Chủ tịch HĐQT FPT Online, Tổng Biên tập Báo điện tử VnExpress.net. 

DSC-7942-1414932330-660x0-4553-142163947

Robot thông minh chạy trên nền tảng ứng dụng SMAC trong cuộc thi SMAC Challenge do FPT tổ chức. Ảnh: C.T.

Chia sẻ về chủ đề "Media in SMAC Era", Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình cho hay: “SMAC đang biến đổi nhanh chóng và toàn diện trên thế giới. Mọi doanh nghiệp sẽ trở thành doanh nghiệp số, mọi lãnh đạo trở thành lãnh đạo số, mọi ngân sách trở thành ngân sách số. Vậy media số sẽ như thế nào? Báo cáo viên Thang Đức Thắng - Tổng Biên tập VnExpress - sẽ đưa ra cách nhìn của mình về vấn đề này. Hy vọng những chia sẻ này sẽ rất bổ ích cho lãnh đạo các đơn vị, cho lực lượng media, PR, marketing của tập đoàn”.

Hiện nay, thế giới sôi động với nền tảng công nghệ SMAC (Social - Xã hội, Mobile - Di động, Analytics - Phân tích, dựa trên Dữ liệu lớn và Cloud - Đám mây). SMAC kết hợp mọi cấu thành trong nó một cách chặt chẽ và tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh, khiến máy tính có khả năng phân tích, suy nghĩ và ngày càng tiệm cận đến tư duy con người, từ đó tạo nên một cuộc cách mạng, một động lực phát triển mới trên thế giới. SMAC giúp hoạt động CNTT nhanh hơn, chắc chắn và thông minh hơn. Xu hướng này đã và đang được mọi công ty trong thời đại mới hào hứng đón nhận và FPT là một trong những công ty tại Việt Nam đón đầu xu hướng này.

Seminar số 7 lần này hứa hẹn mang lại kiến thức bổ ích cho CBNV thuộc các bộ phận Truyền thông, Marketing, PR của tập đoàn. Thông tin chi tiết, người FPT có thể liên hệ với DungNT55@fpt.com.vn (IP: 40788) để được hỗ trợ.

Tử Quyên

Ý kiến

()