Chúng ta

Truyền hình tương tác kết hợp Internet FPT ‘ngon hết sẩy’

Thứ bảy, 17/11/2018 | 09:54 GMT+7

Với thông điệp TVC “Gà rán phải có phô mai mới là hết sẩy - Truyền hình tương tác mà có Internet FPT là tuyệt hảo”, nhà Viễn thông tung ra nhiều gói combo hấp dẫn cho Truyền hình tương tác và Internet trong tháng 11.

Với mong muốn mang đến cho khán giả nhiều cơ hội để trải nghiệm chất lượng kết hợp hoàn hảo giữa Truyền hình tương tác và Internet FPT, FPT Telecom đưa ra chương trình tháng vàng khuyến mãi nâng băng thông miễn phí và tặng voucher giảm giá dành cho quý khách khi đăng kí Combo Internet và Truyền hình FPT.

Theo đó, chương trình áp dụng từ ngày 1/11 đến hết 30/11, thay vì giá cước 420.000 đồng giảm còn 220.000 đồng (số lượng có hạn). Bên cạnh đó, trong tháng vàng khuyến mãi, nhà cung cấp còn đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, xem tại đây.

TVC combo Truyền hình tương tác và Internet FPT: 

Truyền hình tương tác đang từng bước thay đổi hành vi xem tivi theo cách truyền thống trở nên thú vị hơn, hữu ích hơn trong thời đại internet toàn cầu. Truyền hình FPT là một trong những đơn vị đi đầu phát triển nền tảng truyền hình IPTV (Internet Protocol Television). Đơn vị chú trọng kết nối cảm xúc giữa người dùng và các nội dung cung cấp. Truyền hình tương tác cho phép người dùng có thể chủ động xem bất cứ nội dung nào mình muốn, không giới hạn thời gian đóng khung theo lịch phát sóng. Người dùng dễ dàng tương tác với chương trình đang xem như lựa chọn góc máy quay, giao tiếp với MC hay lựa chọn đáp án của một chương trình gameshow trực tiếp… 

Ông Nguyễn Thương Quân, Chuyên gia ẩm thực, Chủ tịch hội Đầu bếp Việt Nam chia sẻ: “Truyền hình tương tác FPT và Internet cáp quang FPT khi dùng riêng đã rất ngon nhưng khi dùng cùng một lúc càng tuyệt hảo”.

Cùng với nhiều tính năng vượt trội, tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á năm nay, Truyền hình FPT sẽ ứng dụng công nghệ truyền hình tương tác với tính năng tùy chọn góc nhìn (multi-cam), mang đến trải nghiệm mới lạ khi xem các trận đấu trên hệ thống.

Hà Trần

Ý kiến

()