Chúng ta

Truyền hình FPT ưu đãi hấp dẫn ‘2 trong 1 cực sốc’

Thứ hai, 4/5/2015 | 18:36 GMT+7

Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng hòa mạng mới Truyền hình FPT từ ngày 1 đến 31/5 với giá chỉ 600.000 đồng.

Chương trình nhằm tạo điều kiện lắp đặt trọn gói Internet và Truyền hình FPT để các gia đình có thể tận hưởng tối đa tất cả tiện ích dịch vụ. Theo đó, chi phí hòa mạng mới đồng thời cả 2 dịch vụ Truyền hình và Internet FPT giá chỉ 600.000 đồng, chi phí đã bao gồm: Box HD, modem WiFi và cước lắp đặt.

OUT-truyen-hinh-3-02-1-9946-1430727460.j

Các gói cước đang áp dụng của Truyền hình FPT.

Đối tượng áp dụng là khách hàng đăng ký mới đồng thời cả dịch vụ Truyền hình FPT và Internet FPT. Chương trình được triển khai trên toàn quốc.

Cạnh đó, Truyền hình FPT cũng áp dụng việc kéo dài thời gian ưu đãi chương trình cho khách hàng trả trước khi hòa mạng. Cụ thể, khách hàng trả trước 6 tháng được tặng thêm 1 tháng cước, khách hàng trả trước 12 tháng cước tặng ngay 2 tháng cước miễn phí. Đặc biệt, khi khách hàng trả trước 13 tháng cước, Truyền hình FPT sẽ trang bị miễn phí đầu thu.

Với gần 180 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước cùng tính năng xem lại độc đáo, Truyền hình FPT sẽ mang lại cho các thành viên trong gia đình những chương trình mà mình yêu thích.

Kho phim VOD khổng lồ miễn phí được cập nhật thường xuyên, những series phim truyền hình đặc sắc đến phim bom tấn hấp dẫn sẽ cuốn hút hơn với chuẩn HD và âm thanh 5.1 sẽ mang đến những phút giây giải trí trọn vẹn dành cho gia đình.

Truyền hình FPT cũng đã cập nhật thêm những tính năng độc đáo như: Multisub/audio, giám sát trẻ em và luyện tập cùng Truyền hình FPT. Cụ thể: Tính năng giám sát trẻ em (parental control) cho phép thiết lập nhiều tiêu chí khóa, phương thức và thời gian nhằm tối ưu việc kiểm soát con em mình. Đa dạng ngôn ngữ thuyết mình và lồng tiếng (Multisub/audio) cho phép chọn ngôn ngữ thuyết minh trên các kênh có nhiều audio.

Tính năng Luyện tập (Training) trong mục Thể thao mang đến cho khách hàng những bài tập được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên nổi tiếng thế giới, đa dạng các môn thể thao như: Yoga, Fitness, Golf…  do Truyền hình FPT cung cấp và liên tục cập nhật.

Kho ứng dụng tích hợp từ các dịch vụ được hàng tỷ người dùng thế giới ưa chuộng như: Youtube, flicker, picasa… mang đến cho người dùng một cảm nhận mới lạ và lý thú. Đặc biệt sử dụng thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng) để điều khiển truyền hình FPT qua ứng dụng Remote rất thuận tiện và trực quan, nhất là khi tìm kiếm nội dung và điều khiển truyền hình.

Nguyên Văn

Ý kiến

()