Chúng ta

Truyền hình FPT tặng siêu phẩm mới cho khách hàng

Thứ sáu, 29/7/2016 | 14:35 GMT+7

Vào lúc 19h30 mỗi ngày từ 28/7 đến 3/8, các khách mời nổi tiếng gồm Cu Trí, Hiếu Hiền, hotgirl Tú Linh cùng sẽ cùng Truyền hình FPT bấm nút trực tiếp để tìm ra các khách hàng may mắn được lắp đặt tận nhà bộ giải mã mới FPT TV.

Chương trình Tri ân khách hàng, lựa chọn khách hàng may mắn cùng người nổi tiếng sẽ được phát sóng trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện trên dịch vụ Truyền hình FPT vào lúc 19h30 mỗi ngày từ ngày 28/7 đến 3/8. Khách hàng chỉ cần truy cập vào ứng dụng Sự kiện vào đúng khung giờ diễn ra chương trình để có cơ hội được sử dụng ngay bộ giải mã thế hệ mới.

quaysokols-28.jpg

Hiếu Hiền, Ngọc Anh, Nguyễn Phi Hùng, hotgirl Tú Linh là bốn trong số những khách mời tham gia bấm nút chọn khách hàng may mắn mỗi ngày. Hãy nhanh tay để trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm bộ giải mã mới của Truyền hình FPT với sự nâng cấp cả về thiết kế, phần cứng và đặc biệt là hệ điều hành thuần Việt được thiết lập dựa trên trải nghiệm người dùng.

Chương trình dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT trên toàn quốc. Màn hình quay số trực tiếp tại chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên những số hợp đồng của các khách hàng đang xem chương trình tri ân.

Nếu trong lượt quay đầu, khách hàng chưa được xướng tên thì cũng đừng vội chuyển kênh vì chương trình sẽ chia làm nhiều lượt quay để lựa chọn ra tập khách hàng may mắn mỗi ngày. Truyền hình FPT sẽ liên hệ và lắp đặt tận nhà bộ giải mã mới thay thế cho bộ giải mã phiên bản 2014 cho các khách hàng trúng giải.

fpt-tv-4642-1469776204.jpg

Danh sách 10 khách hàng trúng thưởng đợt đầu tiên, tối 28/7.

Buổi quay số hợp đồng đầu tiên vào tối ngày 28/7 đã tìm ra 10 chủ nhân đầu tiên của bộ giải mã thế hệ mới đẳng cấp. Danh sách khách hàng trúng giải hằng ngày được cập nhật tại đây và Facebook Truyền hình FPT.

Sáng ngày 28/7, bộ giải mã thế hệ mới của Truyền hình FPT đã chính thức ra mắt người dùng trên toàn quốc với những cải tiến nổi bật về tiện ích, thiết kế và đặc biệt là phần mềm được chính những chuyên gia công nghệ Việt Nam phát triển.

Sản phẩm bộ giải mã được thiết kế nguyên khối với nút nguồn bằng đèn LED đặc trưng, đầy đủ các cổng kết nối thịnh hành. Hệ điều hành được nâng cấp tới phiên bản ftvOS 2.5 có nhiều tính năng mới như phím tương tác ảo, Universal Search, chia sẻ nội dung trên thiết bị di động qua FPT Remote App và xây dựng kho ứng dụng hoàn chỉnh với nhiều ứng dụng do bên thứ 3 cung cấp.

>> CEO Nguyễn Văn Khoa: 'FPT TV do kỹ sư FPT sáng tạo'

Nguyên Văn

Ý kiến

()