Chúng ta

Truyền hình FPT tăng hàng loạt kênh mới, giá không đổi

Chủ nhật, 10/3/2019 | 07:19 GMT+7

Với phương châm 'Nâng chất lượng, tặng thêm kênh, giá không đổi', Truyền hình FPT vừa bổ sung nhiều kênh mới ở cả hai gói Cơ bản và Đặc sắc, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải trí của khán giả.

Truyền hình FPT bổ sung 9 kênh mới cho gói Cơ bản gồm: Fox Sports 3 HD (vị trí kênh 39), HTVC Thuần Việt HD (vị trí kênh 58), VTC1 HD (vị trí kênh 75), VTC3 HD (vị trí kênh 77), An Viên HD (vị trí kênh 89), Phim hay (vị trí kênh 90), NCM (vị trí kênh 98), SAM (vị trí kênh 99) và Miền tây (vị trí kênh 101). Đây là các kênh hot trước đây dành riêng cho gói kênh Đặc sắc, giờ đây được chia sẻ cho gói Cơ bản.

carousel-900x900-goikenhmoi2-2-1609-1552

Với 9 kênh mới bổ sung, gói Cơ bản có tất cả 160 kênh.

Sau khi thêm 9 kênh mới, gói Cơ bản của Truyền hình FPT bao gồm gần 160 kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Sự xuất hiện của các kênh mới này không chỉ làm phong phú mà còn giúp cho các nhóm kênh thêm hấp dẫn hơn.

Để khán giả được thưởng thức với chất lượng hình ảnh tốt nhất, Truyền hình FPT tiếp tục cho nâng cấp miễn phí nhiều kênh lên định dạng HD. Các kênh được nâng cấp lên HD trong đợt ưu đãi này bao gồm: HTV2 (vị trí kênh 10), Asian Food Channel (vị trí kênh 33), Travel & Living (vị trí kênh 35), Da Vinci (vị trí kênh 47), Animal Planet (vị trí kênh 48), VTC14 (vị trí kênh 87), Vnews (vị trí kênh 97), HTVC Phim (vị trí kênh 111), Đồng Nai 1 (vị trí kênh 136), Đồng Nai 2 (vị trí kênh 137).

Còn với khách hàng của gói kênh Đặc sắc sẽ được xem đầy đủ tất cả các kênh của gói Cơ bản và bổ sung thêm nhiều kênh chỉ dành riêng cho gói này như: Fox HD, Discovery HD, Red by HBO HD, KIX HD, CNBC, BBC News… Nhằm mang đến cho khán giả những phút giây trải nghiệm mới lạ, hai tân binh Blue Ant Entertainment HD (vị trí 68) và Blue Ant Extreme HD (vị trí 69) sẽ gia nhập gói Đặc sắc.

carousel-900x900-goikenhmoi3-7495-155212

Gói Đặc sắc được bổ sung thêm hai kênh mới và tặng một phim chiếu rạp mỗi thàng.

Blue Ant Entertainment HD là kênh giải trí tổng hợp, hội tụ những chương trình truyền hình thực tế, phim truyện, phim hài và giải trí hằng ngày hấp dẫn nhất. Kênh thường xuyên phát sóng độc quyền những bộ phim hàng đầu cùng ngày với Mỹ và Anh, các cuộc thi tài năng lớn nhất thế giới như: America’s Got Talent, Britain’s Got Talent và The X Factor UK... Ngoài ra, đây còn là kênh phát sóng trực tiếp các lễ trao giải hàng đầu thế giới như: Quả cầu vàng, Giải thưởng âm nhạc Mỹ, Giải thưởng âm nhạc Billboard…

Blue Ant Extreme HD cũng là kênh giải trí tổng hợp nhưng thiên về các môn thể thao mạo hiểm, các chương trình thực tế, các gameshow nổi tiếng, các chương trình hành động được yêu thích như Deadliest Warrior 2…

Khách hàng gói kênh Đặc sắc còn được hưởng ưu đãi độc quyền: miễn phí một phim chiếu rạp cực hot mỗi tháng. Với những thay đổi trong gói kênh Cơ bản và Đặc sắc, khán giả sẽ có những phút giây giải trí thăng hoa với hơn 180 kênh truyền hình chất lượng từ Truyền hình FPT.

Việc thêm hàng loạt kênh được yêu thích cùng với nâng chất lượng định dạng các kênh sẽ giúp khán giả được thỏa sức giải trí và theo dõi các kênh truyền hình yêu thích với chất lượng tốt nhất mà không phải mất thêm chi phí nào. Đây là lời tri ân sâu sắc mà Truyền hình FPT dành cho các khách hàng.

>>  Mừng 8/3, Truyền hình FPT giới thiệu loạt phim dành tặng phái đẹp

Trần Vũ

Ý kiến

()