Chúng ta

Truyền hình FPT tặng đầu thu, giảm giá cước

Thứ tư, 1/7/2015 | 16:32 GMT+7

Với mong muốn mang khái niệm “truyền hình thông minh, giải trí đỉnh cao” đến gần hơn những khách hàng có hầu bao hạn hẹp, Truyền hình FPT triển khai chính sách ưu đãi tặng đầu thu và giảm giá cước từ nay đến ngày 31/7.

Theo đó, khách hàng trả trước 1.600.000 đồng sẽ được những ưu đãi sau: 12 tháng cước Premium HD, tặng kèm miễn phí 1 HD box đầu tiên (toàn quốc) hay 16 tháng cước VOD HD, tặng kèm miễn phí 1 HD box đầu tiên (Hà Nội và TP HCM, trừ Củ Chi) hoặc 20 tháng cước VOD HD, tặng kèm miễn phí 1 HD box đầu tiên (triển khai toàn quốc, không áp dụng tại Hà Nội và TP HCM, trừ Củ Chi).

IMG-1097-JPG-7613-1435735376.jpg

Dịch vụ Truyền hình FPT ra mắt khách hàng từ cuối năm 2013, là một người bạn tin cậy mà phụ huynh có thể lựa chọn cho con bởi tính ưu việt, nội dung phù hợp với các chương trình đặc sắc dành được cập nhật liên tục, vừa phục vụ cho việc nâng cao kiến thức, vừa tạo không gian giải trí cho bé.

Mới đây, Truyền hình FPT cũng đã cập nhật thêm những tính năng độc đáo như: tính năng đa ngôn ngữ thuyết minh và phụ đề, giám sát trẻ em và luyện tập trên truyền hình. Cụ thể, tính năng giám sát trẻ em (parental control) cho phép thiết lập nhiều tiêu chí khóa, phương thức và thời gian nhằm tối ưu việc kiểm soát sử dụng dịch vụ truyền hình; đa dạng ngôn ngữ thuyết minh và lồng tiếng (multisub/audio) cho phép chọn ngôn ngữ trên các kênh; thiết lập khung giờ xem truyền hình nhằm đảm bảo thời gian học tập và tham gia các hoạt động khác của trẻ…

>> Truyền hình cáp lo 'ông lớn' viễn thông thôn tính

Nguyên Văn

Ý kiến

()