Chúng ta

Truyền hình FPT tài trợ kim cương ngày hội Facebooker

Thứ năm, 2/4/2015 | 15:37 GMT+7

Sự kiện dành cho giới kinh doanh với diễn giả là ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Học viện Thương hiệu và Truyền thông SAGE, CEO T&A Ogilvy kiêm đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam, có chủ đề Viral Marketing (Tiếp thị lan toả).

Chương trình diễn ra sáng ngày 4/4, tại khách sạn Vạn Phát, khu vực 3, Cồn Khương, Cái Khế, TP Cần Thơ. Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Cần Thơ (CBA), Hội Tin học Cần Thơ (CAIP), Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch Cần Thơ (ITTPC)… là những đối tác tổ chức. Truyền hình FPT là nhà tài trợ kim cương của chương trình. Ngày hội Facebooker dự kiến có 350 khách là những chủ doanh nghiệp, giới quản lý và những người đang làm PR/Marketing cho doanh nghiệp.

1.jpg

Nguyễn Thanh Sơn là một nhà kinh doanh, giảng viên, tác giả và chuyên gia truyền thông.

Ông Nguyễn Thanh Sơn là một trong những chuyên gia truyền thông có uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Thành lập T&A vào tháng 11/2001, ông đã phát triển công ty thành một tập thể lớn mạnh với những nhân viên tư vấn truyền thông chuyên nghiệp.

Diễn giả là cố vấn về phát triển thương hiệu và chiến lược truyền thông cho các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: Masan Group, Sovico Group, Tân Hiệp Phát và phụ trách các khách hàng chính của T&A Ogilvy như Temasek, IE Singapore, Yahoo!... Ông Sơn cũng là người sáng lập và Giám đốc Công ty Sunny Vales, chuyên về các giải pháp marketing trên Internet, và là đối tác liên doanh của Yahoo! Đông Nam Á trong Công ty Yahoo! Việt Nam. 

Nguyên Văn

Ý kiến

()