Chúng ta

Truyền hình FPT tài trợ buổi họp fan MU, Arsenal

Thứ bảy, 3/10/2015 | 08:16 GMT+7

Truyền hình FPT là nhà tài trợ chính cho sự kiện offline của hội cổ động viên MU và Arsenal tối ngày 4/10, tại ĐH Bách khoa Hà Nội. 

Đây là hoạt động nhân sự kiện hai câu lạc bộ MU và Arsenal chạm trán nhau tại sân Emirates trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2015-2016. Chương trình do hội cổ động viên MU và Arsenal phối hợp với Đoàn Thanh niên trường ĐH Bách Khoa Hà Nội và AN Media tổ chức.

tai_1443788055.jpg

Chương trình hấp dẫn cùng Truyền hình FPT.

Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp trận đấu giữa MU và Arsenal bằng màn hình siêu lớn, Truyền hình FPT cũng sẽ tổ chức gian hàng giới thiệu sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng và tài trợ nhiều hạng mục khác.

Buổi offline sẽ có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như ca sĩ Trần Lập, Duy Khoa, MC Tú Linh, danh thủ Thạch Bảo Khanh, Quả bóng vàng Phạm Thành Lương, bình luận viên Quang Tùng, Đức Hùng, hot girl Dương Thị Nhật Lệ...

Chương trình còn có phần trò chơi dành cho cổ động viên hai đội và màn trình diễn âm nhạc sôi động của rocker Trần Lập cùng ca sĩ Duy Khoa. Người tham gia cũng sẽ được giao lưu bình luận trận đấu cùng bình luận viên Quang Tùng, Thạch Bảo Khanh và Thành Lương.

Xem trailer về chương trình.

Tử Quyên

Ý kiến

()