Chúng ta

Truyền hình FPT phát sóng giải vô địch Futsal Việt Nam

Thứ sáu, 23/3/2018 | 10:01 GMT+7

Truyền hình FPT sẽ đồng hành cùng giải vô địch Futsal Việt Nam (Vietnam Futsal League) - VFL 2018, đem đến cho khán giả những trận đấu kịch tính.

VFL 2018 được ra đời với mong muốn làm mới bộ môn Futsal bằng việc tổ chức một giải đấu chuyên nghiệp cùng mô hình độc đáo. Giải sẽ chính thức khởi tranh từ 31/3 với 6 đội bóng tham dự: Hanoi Buffaloes Futsal Club, Thang Long Warriors Futsal Club, Danang Dragons Futsal Club, Saigon Heat Futsal Club, Hochiminh City Wings Futsal Club và Cantho Catfish Futsal Club.

c-2_1521730428.jpg

Họp báo ra mắt giải Vietnam Futsal League 2018.

Giải đấu không chỉ là sân chơi chuyên nghiệp để các cầu thủ Futsal cọ xát, nâng cao trình độ, kinh nghiệm thi đấu mà còn là dịp để phát hiện lứa cầu thủ tài năng cho đội tuyển quốc gia.

Cách đây hai năm, Việt Nam từng loại đương kim vô địch lúc đó là Nhật Bản tại tứ kết, trở thành một trong 4 đội giành vé vào World Cup Futsal 2016 ngay lần đầu tham dự. Điều đó cho thấy tiềm năng của Futsal Việt Nam là vô cùng lớn. VFL 2018 được kỳ vọng trở thành bệ phóng cho một đội tuyển Futsal quốc gia có đủ khả năng tranh chức vô địch World Cup Futsal, tạo ra nhiều bất ngờ hơn nữa so với các mùa trước.

Giải đấu hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khán giả, khi lần đầu tiên các đội bóng có sự góp mặt của cầu thủ ngoại binh đến từ Uzbekistan, Tây Ban Nha và Nhật Bản, kết hợp cùng những ngôi sao Futsal trong nước. Theo đó, đội hình ra sân của mỗi đội gồm 5 cầu thủ, kể cả thủ môn với tối đa một cầu thủ ngoại quốc.

a-1.jpg

Vietnam Futsal League 2018 mở ra cơ hội cho các tuyển thủ cọ xát, nâng cao trình độ.

Ứng dụng mô hình thể thao giải trí mà Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA đang thực hiện, bên cạnh hoạt động thi đấu hàng tuần, VFL sẽ giới thiệu hàng loạt chương trình giải trí tương tác cùng người hâm mộ.

Đó sẽ là những trận đấu kịch tính cùng quy trình tổ chức chuyên nghiệp, các màn cổ vũ sôi động từ đội nhảy cổ vũ và linh vật riêng của mỗi đội. Cổ động viên sẽ có cơ hội cháy hết mình và nhận được những phần quà ý nghĩa.

Giải vô địch Futsal Việt Nam 2018 dự kiến diễn ra từ 31/3 đến 22/4 tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải tại ứng dụng Sự kiện trên hệ thống Truyền hình FPT và FPT Play. Lịch thi đấu cũng như thông tin ngoài lề luôn được cập nhật tại fanpage Truyền hình FPT mỗi ngày.

Hồi đầu tháng 3, Truyền hình FPT đã công bố bản quyền phát sóng V-League 2018 ngay từ vòng đấu đầu tiên. Việc sở hữu bản quyền giải V-League 2018 là nỗ lực của Truyền hình FPT với mong muốn kết nối đông đảo người hâm mộ với các đội bóng mình yêu thích, góp phần mang lại một diện mạo mới cho giải đấu.

>> FPT Telecom đề xuất trả cổ tức 'khủng' ở mức 80%

Chi Vy

Ý kiến

()