Chúng ta

Truyền hình FPT khuyến mãi lớn mừng ngày thống nhất

Thứ tư, 1/4/2015 | 12:01 GMT+7

Miễn phí đầu thu, giảm giá cước, tặng cước khi trả trước…. là những ưu đãi cho khách hàng của Truyền hình FPT nhân kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước.

Theo đó, từ ngày 1 đến 30/4, Truyền hình FPT ra mắt chương trình ưu đãi lớn gồm: Hòa mạng gói combo, gói Premium HD và gói extra K+ với mức giá 220.000 đồng/tháng cùng combo VOD. Gói kênh K+HD có mức phí 200.000 đồng/tháng.

Tâm điểm của đợt ưu đãi này là sự kiện giảm giá gói combo Premium HD và gói kênh K+ HD xuống còn 220.000 đồng/tháng, combo VOD và gói kênh K+HD còn 200.000 đồng/tháng. Bên cạnh đó, khi khách hàng đăng ký K+ trên dịch vụ Truyền hình FPT, mức giá phải trả chỉ còn 109.000 đồng/tháng.

th-1-JPG_1427862199.jpg

Các gói cước hấp dẫn và linh hoạt của Truyền hình FPT.

Ngoài ra, FPT Telecom cũng kéo dài thời gian ưu đãi chương trình cho khách hàng trả trước khi hòa mạng Truyền hình FPT. Cụ thể, khách hàng trả trước 6 tháng sẽ được tặng thêm một tháng cước, trả trước 12 tháng được tặng 2 tháng cước. Đặc biệt, FPT Telecom sẽ trang bị đầu thu miễn phí khi khách hàng trả trước 13 tháng cước.

Chương trình ưu đãi áp dụng trên toàn quốc dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình FPT trong thời gian từ ngày 1 đến 30/4.

Truyền hình FPT với hơn 172 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước cùng tính năng xem lại độc đáo giúp khán giả có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè mà không lo bỏ lỡ những chương trình yêu thích.

Ngoài ra, kho phim VOD phong phú, được cập nhật thường xuyên, những series phim truyền hình đặc sắc đến phim bom tấn sẽ cuốn hút hơn với chuẩn HD và âm thanh 5.1 sẽ mang đến những phút giây giải trí trọn vẹn.

Mới đây, Truyền hình FPT cũng cập nhật thêm những tính năng độc đáo như: Multisub/audio, Giám sát trẻ em và Luyện tập cùng Truyền hình FPT. Trong đó, tính năng giám sát trẻ em cho phép thiết lập nhiều tiêu chí khóa, phương thức và thời gian nhằm tối ưu việc kiểm soát con em mình. Ngoài ra, Giám sát trẻ em còn cho phép người dùng thiết lập khung giờ xem truyền hình FPT cho con em nhằm đảm bảo thời gian học tập và hoạt động ngoài trời.

Multisub/audio cho phép chọn ngôn ngữ thuyết minh trên các kênh có nhiều audio, giúp người xem điều chỉnh kích thước, màu sắc và vị trí phụ đề, đồng thời lựa chọn thuyết minh gốc và thuyết minh bằng những ngôn ngữ khác. Việc thay đổi này sẽ giúp trải nghiệm phim ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết, giữ lại nguyên gốc âm thanh của nội dung chương trình mà khán giả theo dõi.

Tính năng Luyện tập trong mục Thể Thao mang đến cho khách hàng nữ những bài tập thể thao như: Yoga, Fitness… giúp chị em có thể rèn luyện thể dục thể thao tại nhà qua những video hướng dẫn do Truyền hình FPT cung cấp và liên tục cập nhật. Thông tin chi tiết tại đây.

Yến Nhi

Ý kiến

()