Chúng ta

Truyền hình FPT cập nhật firmware mới

Thứ tư, 11/2/2015 | 17:30 GMT+7

Bản cập nhật mới phiên bản 2.2.12 cải thiện rõ rệt thời gian phản hồi người dùng, tối ưu hóa khả năng giám sát trẻ em, đồng thời thêm một số tính năng mới.

Mới đây, Truyền hình FPT đã cập nhật firmware (phần mềm điều khiển) mới. Theo đó, người dùng dịch vụ sẽ được thông báo về bản cập nhật mới nhất cho thiết bị của mình. Phiên bản có số hiệu 2.2.12 mang đến nhiều tính năng mới, song song cải thiện và tối ưu hóa khả năng hoạt động của thiết bị.

Những tính năng mới được cập nhật trong phiên bản 2.2.12 bao gồm: Thời gian khởi động nhanh hơn 30% và xem phim nhanh hơn 50%; Lựa chọn ngôn ngữ, hiệu chỉnh phụ đề, thuyết minh gốc và thuyết minh ngôn ngữ khác.

New-Image-JPG-4479-1423642380.jpg

Các tính năng mới của Truyền hình FPT.

Đặc biệt, tính năng Giám sát trẻ em, Truyền hình FPT cho phép người dùng thiết lập các chuyên mục cần khóa, giúp khách hàng có thể kiểm soát được nội dung không phù hợp cho trẻ em trong gia đình khi xem các nội dung theo yêu cầu.

Cạnh đó, Truyền hình FPT cũng bổ sung chuyên mục hướng dẫn tập luyện, gồm Fitness, yoga, golf nhằm giúp người xem tập luyện thể thao tại nhà.

Bản cập nhật mới là minh chứng cho cam kết luôn mang lại những tiện ích tốt nhất cho người dùng, không những cung cấp nội dung giải trí phong phú, mà còn chăm lo đến sức khỏe, và giám sát con cái, giúp khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Truyền hình FPT.

Nguyên Văn

Ý kiến

()