Chúng ta

Trường Giang, Đan Trường đưa liveshow lên Truyền hình FPT và FPT Play

Thứ sáu, 22/7/2016 | 09:47 GMT+7

Trường Giang, Đinh Mạnh Ninh, Đan Trường, nhạc sĩ Việt Anh sẽ liên tục lấp đầy sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT và FPT Play trong tuần cuối tháng 7 này.

Bộ đôi chương trình đặc sắc nhất trong tháng của Phòng trà MTV

Chương trình Hài Trường Giang diễn ra vào lúc 22h ngày 22/7 và Đan Trường vào lúc 22h ngày 31/7 với hai nghệ sĩ được săn đón tại tụ điểm giải trí cuối tuần.

Vốn nổi danh với khả năng ứng biến như thần trên sân khấu, khán giả Truyền hình FPT và FPT Play sẽ lần đầu được chứng kiến danh hài Trường Giang đứng trên sân khấu phòng trà ít cách biệt và dễ tương tác nhất với khán giả. Buổi diễn còn có sự tham gia của Kasim Hoàng Vũ.

Untitled-1-5871-1469152569.jpg

Truyền hình FPT và FPT Play sẽ mang Trường Giang và Đan Trường đến gần khán giả hơn qua ứng dụng Sự kiện.

Trong khi đó, đêm nhạc Đan Trường lại mang những cảm xúc êm dịu cho người nghe với những tình khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh. Thưởng thức giọng ca Đan Trường trong không gian tĩnh của MTV sẽ là một trải nghiệm mới với khán giả truyền hình.

Nhạc sĩ Việt Anh lần đầu làm liveshow: Mr. Đàm, Thu Phương hào hứng nhập cuộc

Hơn 20 năm sáng tác và mang tới người yêu nhạc nhiều tuyệt phẩm để đời như Dòng sông lơ đãng, Không còn mùa thu, Đêm nằm mơ phố, Hoa có vàng nơi ấy… lần đầu tiên nhạc sĩ tên tuổi của dòng nhạc trữ tình sẽ tổ chức riêng một liveshow với sự tham gia của nhiều giọng ca đã gắn bó với tác phẩm của ông tại Nhà hát Hòa Bình.

Liveshow Việt Anh - Dòng sông lơ đãng không chỉ hội tụ những ngôi sao hàng đầu của nhạc Việt như Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng mà còn mang tới âm sắc mới qua giọng hát của những nghệ sĩ trẻ tài năng như Uyên Linh, Trung Quân Idol… và đặc biệt là những câu chuyện bây giờ mới kể của vị nhạc sĩ tài hoa.

Đón xem tại ứng dụng Sự kiện - Truyền hình FPT và FPT Play vào lúc 20h ngày 29/7.

Đinh Mạnh Ninh và dự án streaming đầu tiên của showbiz Việt

Dự án Đinh Mạnh Ninh LIVE! với hình thức live concert, ghi hình, ghi âm và truyền hình trực tiếp hứa hẹn sẽ trở thành một “trào lưu” mới trong nghệ thuật biểu diễn tại Việt Nam. Phối hợp giữa nhà sản xuất chương trình và đơn vị phát sóng là Truyền hình FPT và FPT Play mang tới cho chương trình chất lượng âm thanh hình ảnh sánh ngang với studio, để có thể phục ngay hàng triệu khán giả truyền hình xem trực tiếp với chất lượng HD.

Đinh Mạnh Ninh LIVE! được truyền hình trực tiếp từ Rạp Công Nhân, Hà Nội vào lúc 20h ngày 30/7.

Streaming (truyền tải nội dung trực tiếp dưới dạng video trên internet) được coi là thứ “vũ khí” có thể công phá mọi hình thức phát hành cổ điển như phát hành đĩa CD, VCD thậm chí cả download âm nhạc trên mạng.

Streaming gần như là hình thức quảng bá phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt trên Facebook. Hiện nay, Facebook Live cho phép người dùng tự stream video và phát trực tiếp trên newsfeed của mình. Google cũng không kém cạnh khi rục rịch ra mắt Youtube Connect, cho phép người dùng quay video live và phát trực tiếp trên Youtube.

Bắt kịp xu hướng này, tại Việt Nam, gần đây Truyền hình FPT và FPT Play liên tục mang tới cho khán giả những chương trình chất ngất như Đêm hội chân dài 10, Hồ Ngọc Hà Love Songs, Fan meeting Cô dâu 8 tuổi, ứng dụng mới nhất trên hệ thống Truyền hình FPT cung cấp những chương trình truyền hình trực tiếp giải trí thể thao hấp dẫn với nhiều show độc quyền trên Truyền hình FPT.

Để truy cập vào ứng dụng Sự kiện, khách hàng chỉ cần bấm phím Menu trên điều khiển, chọn biểu tượng số 10 trên Menu chính. Các chương trình trực tiếp được sắp xếp theo thời phát sóng và có đồng hồ đếm ngược để khách hàng thêm chủ động sắp xếp thời gian theo dõi.

>> Truyền hình FPT và FPT Play ‘live’ đêm nhạc của Đinh Mạnh Ninh

Nguyên Văn

Ý kiến

()