Chúng ta

Trưởng ban Nhân sự FPT bật mí cách phát triển nhân tài

Thứ tư, 10/8/2016 | 09:32 GMT+7

Tối nay (ngày 10/8), chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng ban Nhân sự Tập đoàn FPT, làm diễn giả chương trình Leader talk tháng 8 tại Hà Nội với chủ đề “Quản trị nhân sự, phát triển nhân tài - Thực tiễn tại FPT” tại nhà C, tòa nhà Việt Úc, Mỹ Đình 1, Hà Nội.

FSB-620-4054-1470793156.jpg

Chị Trịnh Thu Hồng làm diễn giả cho FSB.

Franz Humer, CEO kiêm Chủ tịch Tập đoàn Dược phẩm Thụy Sĩ Roche, nhận định: “Giờ đây, một công ty chỉ có được lợi thế cạnh tranh nếu nhà quản lý tạo ra được môi trường cho nhân tài phát triển”. Trên thực tế “nhân tài” hay “talent management” đã trở thành một “Buzzword” được quan tâm nhiều nhất trong các hoạt động quản trị nguồn nhân lực của tổ chức. Chính vì vậy, vấn đề quản trị nhân sự và phát triển người tài được rất nhiều CEO, nhà quản lý nhân sự quan tâm.

Nắm bắt được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, FSB đã mời chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự và có kinh nghiệm nhiều năm trong quản trị là chị Trịnh Thu Hồng chia sẻ về quản trị nhân sự, vấn đề đào tạo, phát triển và giữ chân nhân tài và thực tiễn tại FPT trong nhiều năm qua.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong công tác quản trị nhân sự, hiện chị Trịnh Thu Hồng đảm nhiệm vị trí Trưởng ban Nhân sự của FPT kiêm nhiệm Trưởng Ban Triển khai đào tạo của Trường Đào tạo Cán bộ FPT. Chị là người xây dựng, thiết kế và triển khai các chương trình nhân sự, đào tạo, các hệ thống phần mềm quản lý nhân sự và “giữ lửa” cho hàng trăm bếp lửa lớn nhỏ khác nhau, kết nối gần 30 nghìn bầu nhiệt huyết để tất cả cùng hòa chung một nhịp.

Tại hội thảo, Trưởng ban Nhân sự FPT sẽ nói về những thuận lợi, thách thức trong công tác và hoạt động thu hút người tài; xây dựng và phát triển nguồn nhân lực trong tổ chức; giải pháp để cải thiện được những hạn chế, tồn tại trong công tác quản lý nhân tài; chia sẻ kinh nghiệm thu hút người tài và thực tiễn tại FPT.

Đối tượng tham gia chương trình là CEO, cán bộ quản lý, đầu mối nhân sự, chuyên viên nhân sự. Phí tham dự 500.000 đồng được tài trợ 100% bởi FSB.

Quá trình công tác của chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng ban Nhân sự FPT:

2010 - nay: Trưởng Ban nhân sự FPT

2014 - nay: Trưởng Ban Triển khai đào tạo, Trường Đào tạo cán bộ FPT

2008 - 2010: Phó Ban nhân sự FPT

1996 - 2008: Tổ trưởng Tổ Thư ký Ban TGĐ FPT

1993 - 1996: Thư ký dự án FPT

Thành tựu nổi bật:

Đề xuất nhiều chính sách cho Ban điều hành FPT trong vấn đề nhân sự như thu hút, giữ chân, văn hóa doanh nghiệp; góp sức xây dựng môi trường làm việc tại FPT - một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm.  

>> Đăng ký tham gia

Lưu Vân

Ý kiến

()