Chúng ta

Trúng xe tay ga Piaggio Medley khi xem Series A trên Truyền hình FPT

Thứ sáu, 3/8/2018 | 18:38 GMT+7

Các khách hàng đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT hoặc gia hạn thời hạn sử dụng dịch vụ theo 2 mốc 6 và 12 tháng sẽ có cơ hội trúng 3 xe tay ga Piaggio Medley ABS 125 CC.

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT và các thuê bao tiếp tục gia hạn 6 hoặc 12 tháng cả 2 dịch vụ Internet và Truyền hình FPT trong thời gian từ 1/8 đến hết ngày 30/9.

Mã số dự thưởng sẽ là số MAC box (MAC box là bộ số và chữ cái gồm 12 ký tự được in ở bên dưới bộ giải mã Truyền hình FPT). Nếu khách hàng sử dụng nhiều bộ giải mã thì MAC box của bộ giải mã chính được sử dụng là mã số quay thưởng của khách hàng.

Giải thưởng gồm 3 chiếc xe tay ga Piaggio Medley ABS 125CC, trị giá gần 74 triệu đồng và 3 giải phụ là tivi TCL LED 50 inch .

anh12-PRbuybook-KM-PIAGGIO-961-4515-1681

Các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình FPT sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị thông qua chương trình. Ảnh: FPT Telecom

Chương trình quay thưởng chia làm 2 đợt. Đợt 1 quay thưởng trong tuần đầu tiên của tháng 9 và đợt 2 diễn ra trong tuần đầu tiên của tháng 10. Chi tiết chương trình quay thưởng và danh sách trúng thưởng sẽ được công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên Fanpage Truyền hình FPT, website https://truyenhinh.fpt.vn

Chiều ngày 23/7, Truyền hình FPT đã tổ chức buổi họp báo công bố bản quyền phát sóng toàn bộ các trận đấu của FA Cup và Series A. Theo đó, Truyền hình FPT sở hữu bản quyền truyền thông toàn bộ giải Serie A (10 trận mỗi vòng) trong ba mùa giải từ 2018 đến 2021. Giải năm nay khởi tranh từ ngày 19/8.

Series A là giải đấu danh giá nhất Italia, nơi quy tụ những đội bóng với phong cách thướt tha như Inter Milan, AC Milan, Juventus - đội bóng đã có chữ ký của đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Mùa giải năm nay, khán giả của Truyền hình FPT và FPT Play sẽ có cơ hội thưởng thức các trận derby kinh điển như Juventus - AC Milan hay cuộc đối đầu của thành Roma như AS Roma và Lazio Roma.

Không chỉ mang tới các trận đấu của giải Series A, các chương trình bên lề trận đấu mà Truyền hình FPT sẽ mang tới cho khán giả như Lẩu Cá Kèo - chương trình truyền hình tương tác với các bình luận viên; Hành trình như Ý - chương trình khám phá đời sống của của những người Italia trên khắp đất nước Việt Nam; Spogliatoi (Phòng thay đồ) - chương trình bình luận trước trận đấu với mo-tuyp hoàn toàn mới sẽ được lên sóng vào thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần.

Thời gian gần đây, FPT Telecom liên tục đầu tư mua bản quyền của các giải thể thao trong và ngoài nước nhằm phục vụ người hâm mộ. Có thể kể đến FIFA World Cup 2018 mới kết thúc hồi tháng 6 mà Truyền hình FPT và FPT Play có bản quyền chính thức, ngoài ra, các giải đấu khác như Ngoại hạng Anh (Premier League), giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL 2018), giải Futsal Cup VFL 2018,... được tiếp sóng liên tục tới người hâm mộ.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()