Chúng ta

'Trứng đẻ gà' ở FPT Jetking

Thứ sáu, 10/2/2017 | 18:00 GMT+7

Với truyền thống tự học và đào sâu nghiên cứu, ở FPT Jetking quả trứng có trước khi nở thành những chú gà trưởng thành và sống khỏe ngay sau khi ra trường. Đó chính là ý nghĩa của học bổng "Trứng đẻ gà" dành cho sinh viên nhập học vào quý I/2017 tại Học viện Mạng và Phần cứng FPT Jetking.  

trung-ga-6617-1486702223.jpg

Học bổng dành cho các tân sinh viên của FPT Jetking. 

Quý I/2017, FPT Jetking có kế hoạch tuyển sinh 250 chỉ tiêu chuyên ngành Quản trị hạ tầng an ninh mạng ở các cơ sở đào tạo trên cả nước. Cơ sở đào tạo liên kết với Học viện Jetking Ấn Độ của ĐH FPT hiện có 6 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP HCM. Hình thức tuyển sinh của FPT Jetking là tuyển thẳng học sinh đã hoàn thành THPT, không thi đầu vào. 

Thí sinh đăng ký tuyển sinh tại đây hoặc tại các cơ sở của trường và nhập học trong quý I/2017 sẽ được nhận học bổng "Trứng đẻ gà". Ưu đãi gồm học bổng 4 triệu đồng, trừ thẳng 1 triệu đồng vào học phí mỗi kỳ học hoặc miễn phí kỳ chuyên ngành thứ hai nếu sinh viên muốn học tiếp Cao đẳng Anh quốc FPT BTEC. Sinh viên học tiếp sẽ nhận được hai bằng là cao đẳng của FPT BTEC và Higher Diploma của FPT Jetking.

Các sinh viên FPT Jetking trong giờ thực hành cấu hình các thiết bị mạng.

Các sinh viên FPT Jetking trong giờ thực hành cấu hình các thiết bị mạng.

Chương trình học được thiết kế từ nền tảng kiến thức cơ bản đến chuyên sâu bao gồm quản trị mạng máy tính cho doanh nghiệp, triển khai hạ tầng mạng Cisco, an toàn an ninh mạng, hacker mũ trắng, ảo hóa và điện toán đám mây, lắp ráp máy tính bảng, sửa chữa phần cứng máy tính PC, laptop, điện tử, tiếng Anh giao tiếp, Yoga. 

FPT Jetking là đơn vị liên kết giữa trường ĐH FPT và Học viện Jetking của Ấn Độ. Jetking là Học viện chuyên đào tạo Phần cứng máy tính và Mạng số 1 của Ấn Độ đã có 65 năm kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực CNTT và đào tạo được hơn 500.000 học viên tại Ấn Độ, giành nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý về đào tạo nguồn nhân lực CNTT trên thế giới.

Thông tin chi tiết và liên hệ tại đây.

Ngọc Dung

Ý kiến

()