Chúng ta

Trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cùng iPhone

Thứ ba, 26/7/2016 | 15:05 GMT+7

F.Studio by FPT sẽ tổ chức buổi test-drive iPhoneography tại TP HCM và Đà Nẵng lần lượt vào 10h ngày 24 và 31/7.

iPhoneography là một loại hình nghệ thuật tạo ảnh bằng iPhone. Đây là một loại hình nhiếp ảnh sử dụng hoàn toàn bằng điện thoại di động, ảnh được chụp và xử lý hình ảnh ngay trên hệ điều hành iOS bởi Apple. iPhoneography đã phát triển nhanh chóng kể từ khi iPhone 2G ban đầu với máy ảnh 2 megapixel được phát hành vào năm 2007.

ANH-2-1459659574-660x0_1469508829.jpg

Với chuỗi cửa hàng đạt chuẩn của Apple, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Người dùng sẽ có dịp thưởng thức hình ảnh với chất lượng tốt nhất, giải trí với những ứng dụng mới nhất trên các sản phẩm công nghệ độc đáo và tinh tế nhất từ Apple.

iFan đam mê nhiếp ảnh tại TP HCM và Đà Nẵng sẽ được trực tiếp chia sẻ các kỹ thuật cũng như bí quyết chụp ảnh nghệ thuật bằng iPhone. Tận mắt xem bộ sưu tập ảnh chưa từng công bổ của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Khách hàng còn được hướng dẫn tường tận cách sử dụng tốt nhất những tính năng trên iPhone và một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh tối ưu trên Appstore như VSCO, Typorama, Tumblr để có những bức ảnh độc đáo theo từng loại phong cách Panorama, Close up… Bằng chiếc camera của iPhone nhỏ bé, người tham gia hoàn toàn có thể tạo nên những bức ảnh nghệ thuật đẹp mắt.

Bên cạnh đó, người tham gia còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị. Cụ thể, 5 voucher trị giá 500.000 đồng và 10 voucher trị giá 200.000 đồng cho các sản phẩm Apple.

Tại TP HCM, chương trình diễn ra ở tầng L1 - 01, Vincom Center, 70 Lê Thánh Tôn, Quận 1. Đà Nẵng tại 240 Hoàng Diệu hoặc 2B Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu. Để đăng ký tham gia, khách hàng có thể liên hệ qua hotline: 090.990.8084 (TP HCM) và 0511.353 2222 (TP Đà Nẵng).

F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao nhất với chuỗi cửa hàng cao cấp đầy đủ mô hình APR và AAR. Tại đây, người mua sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trong một không gian rộng rãi, với đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Apple như iPhone 6s, iPad Pro và Apple Watch cùng những sản phẩm cao cấp nhất của Apple như iMac 5K, Mac Pro. Chọn mua Apple tại F.Studio, khách hàng sẽ nhận được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản bởi Apple cùng dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn 6 sao.

>> Đông đảo iFan trải nghiệm iPad Pro

Việt Nguyễn

Ý kiến

()