Chúng ta

Trở thành nhà điều hành giỏi sau 3 tháng học Mini MBA

Thứ năm, 31/7/2014 | 10:37 GMT+7

Thay vì học MBA trong vòng 2 năm, các nhà quản trị doanh nghiệp có thể lựa chọn chương trình MiniMBA trong 3 tháng để có ngay hệ thống kiến thức quản trị bài bản, hướng tới việc trở thành nhà điều hành doanh nghiệp hiệu quả.
> Mini MBA được cấp chứng nhận bản quyền

a

Mini MBA mang tới cho học viên cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều doanh nhân, các chuyên gia kinh tế nổi tiếng.

Với 3 module, 12 chuyên đề bao phủ tất cả các hoạt động quản trị, Mini MBA là một gói giải pháp tối ưu giúp nhà điều hành doanh nghiệp thay đổi tư duy, bắt mạch thị trường và từng bước đưa công ty phát triển bền vững trong nền kinh tế nhiều biến động. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo cơ hội cho học viên giao lưu với bạn cùng đẳng cấp cũng như gặp gỡ các chuyên gia và CEO thành đạt để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó phát triển mạng lưới kinh doanh thông qua môi trường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm đa chiều.

Vì vậy, chỉ cần học trong 3 tháng, những nhà điều hành doanh nghiệp sẽ được củng cố kiến thức quản trị cốt lõi, hệ thống hóa các kỹ năng quản lý thiết yếu và chuyên nghiệp phục vụ cho việc điều hành doanh nghiệp hiện đại.

Anh Trần Quốc Bình, Phó TGĐ Công ty Sao Thái Dương, học viên lớp Mini MBA khóa 35 FSB, chia sẻ: “Chỉ sau hơn 3 tháng học hỏi và thiết lập lại công ty, tôi đã có thể giúp công ty từ chỗ 'rối như gà mắc dây' vào trật tự ổn định, nhân viên thỏa mãn với công việc và doanh thu tăng thêm 9%. Tôi thấy 3 tháng học hỏi là khoảng thời gian đã đổi ra thành tiền và tương lai của công ty”.

Điều anh Bình tâm đắc nhất là đã học được kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp nhỏ trở thành một tập đoàn lớn như FPT. Đây không chỉ là bài học mà còn là sự khích lệ mạnh mẽ cho những giám đốc của công ty có quy mô nhỏ như anh dám nghĩ lớn để phát triển.

a

Phương pháp giảng dạy và kiến thức quản kinh tế hiện đại luôn được cập nhật trong chương trình Mini MBA của FSB.

MBA vốn được coi là tấm vé thông hành cho thành công của các nhà quản trị. Ở một số doanh nghiệp lớn, hầu hết các nhà lãnh đạo đều có bằng MBA. Tuy nhiên, không phải nhà lãnh đạo nào cũng có thể “buông lái” để theo đuổi một khóa học MBA kéo dài 2 năm, nhất là với những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Họ thường chỉ có thể dẹp “núi” công việc khổng lồ của mình sang một bên để đầu tư cho kiến thức khi họ thấy thực sự cần.

Đặc biệt, khi doanh nghiệp gặp “sóng to, gió lớn”, các “thuyền trưởng” lại càng cần một hệ thống kiến thức quản trị bài bản cùng các công cụ hiện đại để xử lý những vấn đề hằng ngày cũng như xây dựng chiến lược phát triển lâu dài, bền vững cho doanh nghiệp. Với họ khi đó, việc học cần nhanh và thực tế….

Hiểu được những trăn trở này, FSB đã thiết kế ra chương trình Mini MBA - tinh hoa quản trị cho CEO. Chương trình là chắt lọc những nội dung tinh túy nhất của chương trình MBA của top 10 trường hàng đầu thế giới. Những kiến thức đó được kết hợp với những bài tập tình huống về thực tiễn Việt Nam, do các doanh nhân nhiều trải nghiệm của Việt Nam giảng dạy. Sự hòa quyện giữa kiến thức quản trị quốc tế chuyên nghiệp với bối cảnh kinh tế và đặc thù văn hóa Việt Nam đã làm nên “chén nước cốt” tinh túy cho những nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam.

FSB đã được tổ chức Eduniversal bình chọn là "Trường đào tạo kinh doanh hàng đầu Việt Nam" trong 3 năm liên tiếp. Thời gian tới, FSB tiếp tục triển khai các chương trình:

* Khóa Mini MBA K59A tại Hà Nội khai giảng ngày 23/8.

* Khóa Mini MBA K59B tại Tp Hồ Chí Minh khai giảng ngày 23/8.

* Khóa SMM#8 tại Hà Nội khai giảng ngày 22/8.

* Khóa SMM#5 tại Tp.Hồ Chí Minh khai giảng ngày 19/9.

(Theo FSB)

Ý kiến

()