Chúng ta

Triển khai ERP SAP A1 cho Global Vietnam Aluminium

Thứ hai, 1/10/2012 | 18:37 GMT+7

Ngày 25/9, FPT IS ERP chính thức ký hợp đồng trọn gói với Global Vietnam Aluminium - công ty 100% vốn nước ngoài của Australia, chuyên sản xuất nhôm định hình.
> FPT IS ký hợp đồng thứ hai với đối tác

Đây là hợp đồng được ký trọn gói nhằm triển khai hệ thống Quản trị Doanh nghiệp ERP SAP A1 với các hạng mục: Phần cứng, giấy phép (license) và dịch vụ triển khai, bao gồm cả dịch vụ bảo hành, bảo trì .

Theo đại diện FPT IS, Global Vietnam Aluminium cũng là công ty nước ngoài đầu tiên triển khai hệ thống ERP hoàn chỉnh với FPT IS ERP HCM.

d

Global Vietnam Aluminium là khách hàng mới của FPT IS ERP HCM. Ảnh: S.T.

Căn cứ hợp đồng, FPT IS ERP HCM sẽ triển khai phần core ERP gồm tài chính - tế toán, mua hàng và kho, bán hàng và sản xuất cho hai2 địa điểm là văn phòng tại TP HCM và Nhà máy ở Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án dự kiến hoàn thành trong vòng 5 tháng.

“Việc được Global Vietnam Aluminium lựa chọn đã khẳng định vị thế số một của FPT IS ERP trong lĩnh vực nhôm thép với các dự án thành công như Thép Việt - Pomina, Thép SMC, Thép An Hưng Tường; đồng thời cũng nói lên sự tin tưởng của khách hàng đối với năng lực của FPT trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay với một loạt dự án mới triển khai thành công từ đầu năm 2012 như Big C, SMC, REE, Licogi 16 và Nhựa Đại Đồng Tiến", anh Bùi Triệu Anh Tuấn, PTGĐ FPT IS ERP, cho biết.

Global Vietnam Aluminium là công ty chuyên sản xuất nhôm định hình. Nhà máy của công ty được xây trên khu đất rộng 28 ha tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp trong nước đang gặp nhiều khó khăn thì thị trường khối doanh nghiệp MNC (Multi - National Company, những tập đoàn đa quốc gia) là một thị trường tốt để phát triển. Theo đánh giá của đại diện FPT IS, trong thời gian tới, nhu cầu triển khai ERP tại Việt Nam sẽ rất lớn với ưu điểm chi phí cạnh tranh và đảm bảo các yêu cầu đặc thù của quản lý của Việt Nam.

Na Vy

Ý kiến

()