Chúng ta

Tràn ngập quà 'tự sướng' khi đặt mua Zenfone 4 Max Pro

Thứ sáu, 8/9/2017 | 09:44 GMT+7

Đặt mua trước Asus Zenfone 4 Max Pro tại FPT Shop, khách hàng sẽ được tặng ngay bộ quà phục vụ nhu cầu chụp hình selfie trị giá 2 triệu đồng.

Từ nay đến ngày 13/9, đặt mua Asus Zenfone 4 Max Pro và đặt cọc trước 500.000 đồng tại hệ thống FPT Shop, khách hàng sẽ trở thành chủ nhân của bộ quà tặng công nghệ đẳng cấp trị giá 2 triệu đồng, gồm: Gậy chụp ảnh đa năng Tripod Selfie, ống kính chụp ảnh mắt cá góc rộng, gậy selfie, và trả góp 0% lãi suất. Như vậy, chỉ với 1,5 triệu đồng trả trước, người mua đã có thể sở hữu chiếc Zenfone 4 Max Pro, khoản còn lại được góp dần trong 6 tháng mà không mất thêm khoản tiền lãi suất nào.

Tất cả ưu đãi đặc biệt này chỉ dành riêng cho 40 khách hàng may mắn đặt trước Zenfone 4 Max Pro tại FPT Shop. Sản phẩm có giá bán chính thức là 4.990.000 đồng và dự kiến lên kệ tại vào ngày 15/9 tới. 

Zenfone 4 Pro.

Zenfone 4 Pro.

Zenfone 4 Max Pro là một trong 6 model được Asus giới thiệu trong sự kiện diễn ra tại Đài Loan hồi giữa tháng 8 vừa qua. Zenfone 4 Max Pro được trang bị camera kép ở mặt lưng, bao gồm một camera 16 megapixel tiêu chuẩn và một camera 5 megapixel với góc rộng lên tới 120 độ. Máy ảnh phía trước cũng sở hữu độ phân giải lên tới 16 megapixel và có đèn flash riêng chuyên selfie.

Ngoài camera kép, tính năng nổi trội trên Zenfone 4 Max Pro là pin với dung lượng cao lên tới 5.000 mAh, theo lý thuyết cho thời gian chờ lên tới 1,5 tháng và có thể phát video liên tục gần một ngày. Bên cạnh đó, thiết bị còn cho phép nạp pin sang điện thoại khác qua cổng USB-C như pin sạc dự phòng.

Về cấu hình phần cứng, Zenfone 4 Max Pro dùng chip Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ 2 SIM. Máy chạy trên hệ điều hành Android 7 Nougat với giao diện ZenUI quen thuộc của Asus và được tích hợp nhiều tính năng mở rộng.

>> Zenfone 4 Max Pro sắp bán ra tại Việt Nam

Thiên Bình

Ý kiến

()