Chúng ta

'Trải nghiệm tại FPT bổ sung tính thực tế cho sinh viên'

Thứ bảy, 24/6/2017 | 21:04 GMT+7

"Những thông tin về FPT tại buổi chia sẻ rất có ích. Đây là điều các sinh viên không thể tìm hiểu thông qua báo cáo tài chính hoặc tin tức được đăng tải trên thị trường chứng khoán”, anh Phạm Thanh Tân, Bí thư Đoàn trường ĐH Ngân hàng, chia sẻ.

Buổi giao lưu kết nối doanh nghiệp giữa FPT và ĐH Ngân hàng được tổ chức vào chiều ngày 22/6 tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2. Tham gia buổi giao lưu có 30 thí sinh của cuộc thi Investment Research Challenge.

IMG-6084-1717-1498294341.jpg

Đại diện FPT tiếp đoàn ĐH Ngân hàng đến tham quan, tìm hiểu.

Chương trình gồm 2 phần: tham quan Tòa nhà FPT Tân Thuận 2. Đại diện công ty đã giới thiệu về các bộ phận để sinh viên có cái nhìn tổng quát hơn về quá trình hoạt động của FPT. Ngay sau đó là phần giao lưu chia sẻ với anh Trần Hồng Dương, Trưởng phòng Quan hệ cổ đông FPT, với những hỏi đáp liên quan đến các mảng Công nghệ, Viễn thông, Phân phối và Bán lẻ, cùng với đó là những định hướng của FPT.

“Chuyến tham quan FPT sẽ bổ trợ cho quá trình học của sinh viên ĐH Ngân hàng. Những buổi giao lưu như thế này sẽ mở rộng cơ hội việc làm cho các bạn", anh Tân chia sẻ.

IMG-6167-6784-1498294341.jpg

Sinh viên Ngân hàng được tìm hiểu sâu hơn về các chỉ số tài chính và mảng kinh doanh của FPT với Người phát ngôn kiêm Trưởng phòng Quan hệ cổ đông Trần Hồng Dương tại Hà Nội qua hệ thống phòng họp hiện đại.

Investment Research Challenge (IRC) VII là một cuộc thi về lĩnh vực phân tích tài chính và tư vấn đầu tư được tổ chức bởi câu lạc bộ học thuật Ngân hàng quốc tế (IBC) - trường ĐH Ngân hàng TP HCM. Cuộc thi nhằm tạo sân chơi học thuật lý thú và bổ ích cho toàn thể sinh viên chính quy đang theo học tại các trường Đại học - Cao đẳng trên địa bàn TP HCM. Cuộc thi đã trải qua vòng sơ loại và đang dần bước vào vòng bán kết với hình thức thực hiện “Báo cáo phân tích đầu tư”, cùng với việc tham quan doanh nghiệp sau đó hoàn thành bài báo cáo phân tích về một công ty niêm yết trên sàn chứng khoán TP HCM hoặc Hà Nội.

>> Cổ phiếu FPT tăng hơn 2,3 lần so với VN-Index

Xuân Phương

Ý kiến

()