Chúng ta

Trải nghiệm học miễn phí với mentor cùng FUNiX

Thứ tư, 19/7/2017 | 09:18 GMT+7

Chương trình với tên gọi Mentor 4 all (Mentor For All - mentor dành cho tất cả) hoàn toàn miễn phí, được FUNiX triển khai từ nay cho đến hết tháng 12/2017.

Khác với hình thức học thầy - trò truyền thống, tại FUNiX, các học viên được học với mentor (người hướng dẫn). Mentor tại ĐH Trực tuyến FUNiX là những chuyên gia công nghệ thông tin giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỏi đáp, chia sẻ kiến thức và tư vấn cho học viên trong lĩnh vực của mình. Mentor luôn sẵn sàng được kết nối để giải đáp cho thắc mắc của học viên bất cứ lúc nào.

Thời lượng cho mỗi phiên hỏi, đáp như vậy tại FUNiX kéo dài không quá 10 phút. Việc tương tác liên tục giữa học viên với mentor đã góp phần tạo nên một cộng đồng học tập và chia sẻ kiến thức hiệu quả, một mạng lưới nghề nghiệp rộng lớn. Để tận dụng điều đó, đồng thời làm giàu thêm chất lượng và số lượng cho cộng đồng này, FUNiX triển khai chương trình “Mentor 4 all”, một chương trình giúp mọi người có thể học tập mà không cần phải là sinh viên FUNiX.

Cơ hội học với mentor miễn phí trong 3 tháng cùng FUNiX khi tham gia “Mentor 4 All”

Cơ hội học với mentor miễn phí trong 3 tháng cùng FUNiX khi tham gia “Mentor 4 All”

Người tham gia chương trình Mentor 4 All không chỉ được giải đáp mọi câu hỏi liên quan xu hướng công nghệ, lập trình, kỹ năng, giải pháp và định hướng tư duy mà còn được tham gia một cộng đồng công nghệ rộng lớn, thoải mái tranh luận, học hỏi và cập nhật xu hướng nghề nghiệp mới nhất. Hơn thế, họ còn được tiếp xúc với các nhà tuyển dụng, các chuyên gia trong nghề, được kết nối và có thể tìm thấy những cơ hội việc làm, hợp tác hấp dẫn.

Hiện FUNiX có gần 2.000 mentor ở Việt Nam và ở nước ngoài. Đội ngũ mentor đến từ những công ty CNTT lớn, uy tín, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức cũng như tìm kiếm những “nhân tố” phù hợp cho doanh nghiệp, công ty mình. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm của FUNiX - giúp gắn kết học viên và nhà tuyển dụng.

Trong quá trình hỏi đáp, hướng dẫn học viện, nhiều mentor đã tìm được các ứng viên tuyển dụng lý tưởng, hoặc các tài năng cho dự án nghề nghiệp mà mình phụ trách. Ở FUNiX, không ít học viên đã nhanh chóng được tuyển dụng sau khi hoàn thành 2- 3 chứng chỉ, thậm chí có cả học viên được mentor tư vấn cho một lộ trình nghề nghiệp thích hợp ngay ở chặng đường học tập đầu tiên.

Để tham gia chương trình, người quan tâm chỉ cần đăng ký lên website FUNiX, nhận mã số và làm theo hướng dẫn để liên hệ và được kết nối với các mentor FUNiX khi có cơ hội. Thời gian chương trình cam kết có các mentor là từ 20- 23h tất cả các này trong tuần; từ 9- 11h, 15- 17h các này cuối tuần. Ngoài ra, hằng ngày từ 9 - 12h và 14h  17h chương trình luôn có Hannah trực nhận câu hỏi và kết nối tìm mentor giải đáp ngay nếu có.

Thành viên đăng ký có thể trải nghiệm “Mentor 4 all” trong vòng 3 tháng kể từ ngày đăng ký. Đăng ký chương trình tại đây.

Theo FUNiX

Ý kiến

()