Chúng ta

Trả tiền cước online qua Hi FPT nhận ngay quà tặng

Thứ tư, 4/4/2018 | 08:49 GMT+7

Từ 3/4 đến hết 30/6, khách hàng thực hiện thanh toán trực tuyến cước Internet và Truyền hình FPT trên ứng dụng Hi FPT và trang web member.fpt.vn sẽ nhận voucher ưu đãi, với nhiều mức chiết khấu cước.

Nhằm khuyến khích khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến thông minh và tiện lợi hơn, FPT Telecom triển khai chương trìnhTrả tiền cước online - Nhận ngay ngàn quà tặng”. Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT tại Hà Nội và TP HCM sẽ được hưởng ưu đãi tặng e-voucher, chiết khấu và bồi hoàn cước khi thanh toán cước và đăng ký thanh toán tự động qua kênh online là ứng dụng Hi FPT và member.fpt.vn. 

AutoPay-phase21-6045-1522755402.jpg

Ứng dụng Hi FPT giúp giảm đáng kể thời gian thanh toán cước phí khi khách hàng không cần phải ra quầy giao dịch mà có thể thanh toán tại nhà bằng mọi loại thẻ ngân hàng. Ảnh: FPT Telecom

Khi đăng ký dịch vụ thanh toán tự động (AutoPay) lần đầu trên ứng dụng Hi FPT và cam kết duy trì dịch vụ trên 3 tháng, tương ứng với từng loại hợp đồng, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng điện tử (e-voucher) với ưu đãi giảm giá lên tới 30% của một trong ba nhà cung cấp Shopee, Canifa hoặc Grab. Cùng với đó, việc thanh toán cước qua AutoPay trên Hi FPT sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được 5% tiền cước cho lần thanh toán đầu tiên, và 3% cho các lần tiếp theo trong suốt thời gian khuyến mại. Số tiền chiết khấu sẽ được giảm trừ trực tiếp vào cước thanh toán tháng tiếp theo của khách hàng. 

AutoPay là tiện ích trên ứng dụng Hi FPT mà nhờ đó, khách hàng có thể tự đăng ký và thanh toán tự động cước Internet và Truyền hình. Tiện tích này được triển khai với các loại thẻ quốc tế bao gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ như Visa, MasterCard, JCB và American Express. 

Bên cạnh đó, Khi lựa chọn dịch vụ thanh toán online trả trước trên Hi FPT hoặc website Member FPT, khách hàng sẽ nhận mức ưu đãi lên đến 100.000 đồng/hợp đồng và giảm trừ ngay trên số tiền cước phải chi trả. Đối với phương thức trả sau, khách hàng sẽ nhận mức ưu đãi 15.000 đồng cho lần thanh toán đầu tiên, và 10.000 đồng cho những lần tiếp theo.

Khách hàng có thể download ứng dụng Hi FPT trên AppStoreGooglePlay

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()