Chúng ta

'Tôi sẽ tặng chuyến du lịch 10 triệu cho ba mẹ'

Chủ nhật, 31/8/2014 | 08:10 GMT+7

FPT Retail đã tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng voucher du lịch thế giới trị giá 10 triệu đồng khi mua sản phẩm Apple tại F.Studio trong tháng 7.
> Khai trương F.Studio tại Royal City / Mua hàng F.Studio trúng chuyến du lịch châu Á

Ngày 24/8, tại F.Studio by FPT Lê Lợi, quận 1, TP HCM, đại diện F.Studio đã trao giải cho chị Nguyễn Thanh Phượng và anh Alan Jiang là hai khách hàng may mắn nhất trong số gần 700 người tham gia quay số từ chương trình “ Vi vu ngày hè cùng F.studio”.

a

Anh Jiang và chị Phượng có buổi trò chuyện thú vị cùng phía đại diện F.Studio Lê Lợi trong buổi phỏng vấn trao giải voucher du lịch 10 triệu đồng từ nhà tài trợ Vietravel.

Giải thưởng là voucher du lịch nước ngoài trị giá 10 triệu đồng, đây là một trong những giải thưởng do F.Studio tổ chức dành tặng khách hàng mua sắm sản phẩm Apple vào tháng 7 vừa qua.

Buổi trao giải có sự tham gia của đại diện Marketing, Truyền Thông FPT Retail, anh Trang Phú Vinh - Cửa hàng trưởng F.Studio by FPT Lê Lợi, và chị Nguyễn Thị Thu Hằng quản lý khu vực.

“Tôi sẽ dành tặng món quà cho ba mẹ của mình”, chị Phượng chia sẻ. Còn anh Alan Jiang cho biết, anh sẽ tặng cho bạn bè thân của anh chuyến du lịch thú vị này.

Là khách hàng thân thiết của F.Studio, anh Alan Jiang từng mua rất nhiều iPhone tại đây. Gần đây nhất, anh đã mua iPhone tại F.Studio Union Square. Chất lượng chuyên nghiệp và địa điểm đẹp tại các trung tâm thương mại là một trong những lý do anh chọn F.Studio. Còn chị Phượng cũng mua iPhone tại F.Studio và khá hài lòng về chất lượng tư vấn tại đây. Cùng với việc iPhone 6 sắp ra mắt, chị Phượng và anh Alan Jiang đều rất mong chờ sản phẩm này và sẽ tiếp tục ủng hộ F.Studio by FPT.

a

Buổi trao giải cùng với gia đình Apple tại F.Studio Lê Lợi.

F.Studio là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ APR (Apple Premium Reseller), một đối tác đảm bảo về chất lượng, dịch vụ và bảo hành cũng như chính sách hỗ trợ.

Chọn mua các sản phẩm Apple tại F.Studio (bao gồm iPhone, iPad, iPod, máy tính Mac), khách hàng sẽ được cấp thẻ khách hàng thân thiết để tham gia đại gia đình Apple tại Việt Nam và tận hưởng nhiều trải nghiệm dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao. Thẻ còn được sử dụng như một thẻ bảo hành, như vậy, thay vì phải lưu giữ hoá đơn cho việc bảo hành thì giờ đây khách hàng chỉ việc giữ thẻ nằm gọn trong ví của mình.

Khách hàng thân thiết của F.Studio sẽ được hưởng các đặc quyền như: Chiết khấu khi mua hàng lên tới 10% dành cho phụ kiện và 2% dành cho máy, miễn phí gói bảo hành nhanh với cam kết lên đến 48 giờ và còn được bảo hành onsite ngay tại nhà. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà, được tặng quà sinh nhật và cài đặt miễn phí các phần mềm bản quyền…

Để biết thêm thông tin, khách hàng truy cập website: www.fstudiobyfpt.com.vn.

Tây Hạ

Ảnh: F.Studio

Ý kiến

()