Chúng ta

Toàn cầu hóa giúp FPT Software tăng trưởng

Thứ hai, 23/6/2014 | 19:37 GMT+7

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cho rằng, mức tăng trưởng khoảng 30% mỗi năm của đơn vị phần lớn là do đóng góp từ thị trường toàn cầu.
> 'Hãy tiên phong chinh phục đỉnh cao công nghệ toàn cầu'

Trong buổi chia sẻ FSoft Value với hơn 100 tân binh vào ngày 19/6 tại F-Ville, Hà Nội, anh Tiến đã chia sẻ những khó khăn, thách thức của FPT nói chung và FPT Software nói riêng qua câu chuyện về thương vụ sáp nhập RWE IT Slovakia.

Anh Tiến mong mỏi mỗi CBNV trong công ty sẽ nhanh chóng trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực của mình để giúp đơn vị tạo ưu thế khi toàn cầu hóa. Ảnh: Hoàng Sơn.

Anh Tiến mong mỏi mỗi CBNV trong công ty sẽ nhanh chóng trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực của mình để giúp đơn vị tạo ưu thế khi toàn cầu hóa. Ảnh: Hoàng Sơn.

Chủ tịch FPT Software cho rằng, trong những năm trước, tập đoàn tăng trưởng chậm là do phụ thuộc vào nền kinh tế Việt Nam. FPT Software giữ mức tăng trưởng khoảng 30% mỗi năm là do phụ thuộc vào thị trường toàn cầu.

Với thương vụ M&A lịch sử, anh Tiến rút ra kết luận: "Trong những lần cạnh tranh với đối thủ, FPT Software không thể chiến thắng nếu không có những thế mạnh về công nghệ mới. Vì vậy, mỗi CBNV trong công ty cần phải học về những công nghệ này và nhanh chóng trở thành chuyên gia trong mảng của mình. Đây là một trong những yếu tố quan trọng mang lại cho FPT Software những cơ hội lớn, và cơ hội của công ty chính là cơ hội của mỗi cá nhân”.

Ngoài phần chia sẻ này, Chủ tịch FPT Sofware cũng đã chỉ ra vai trò của mỗi CBNV trong công ty. Theo anh, ý thức, tinh thần làm việc của mỗi người đều có ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp.

Trước đó, trong ngày 18/6, anh Tiến cũng đã có buổi nói chuyện tương tự với gần 200 tân binh tại F-Town, TP HCM.

FSoft Value là khóa học được FPT Software tổ chức định kỳ hằng quý trên cả ba miền dành cho nhân viên mới của đơn vị có thời gian làm việc chính thức ít hơn 3 tháng, học viên lớp Intern, Fresher. Chương trình nhằm giúp tân binh hiểu được những giá trị, cơ hội mà công việc và môi trường làm việc ở công ty mang lại trong sự phát triển của cá nhân.

Tô Ngà - Cẩm Anh

Ý kiến

()