Chúng ta

Tổng thống CH Tatarstan đến thăm ĐH FPT

Thứ năm, 11/9/2014 | 15:44 GMT+7

Ngày 9/9, Tổng thống nước Cộng hòa Tatarstan thuộc Liên bang Nga đã tham quan ĐH FPT và trao đổi với lãnh đạo của trường tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.
> Đoàn lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tham quan ĐH FPT

a

Ông Rustam Minnikhanov - Tổng thống nước Cộng hòa Tatarstan, đại diện Ban Quản lý khu Công nghệ cao Hòa Lạc, một số đại diện các doanh nghiệp lớn đã có chuyến thăm ĐH FPT. Hiệu trưởng - Tiến sĩ Lê Trường Tùng, Phó Giám đốc Đại học FPT Hòa Lạc Tạ Ngọc Cầu cùng các cán bộ, sinh viên tiếp đón Tổng thống Tatarstan.

a

Buổi đến thăm trường ĐH FPT là hoạt động nằm trong khuôn khổ chuyến tham quan và làm việc của Tổng thống Tatarstan tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

a

Tổng thống Rustam Minikhanov thích thú với chiếc trống đồng được trưng bày tại sảnh ĐH FPT. Ông tự tay đánh trống - một hoạt động danh dự dành cho các vị khách quý của trường.

a

Đoàn khách đã tham quan, tìm hiểu về ĐH FPT từ sảnh, thư viện đến phòng học, tận mắt tìm hiểu cuộc sống và học tập của sinh viên ĐH FPT.

a

Tổng thống Tatarstan rất ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại của trường. Ông tin rằng đây là điều kiện tuyệt vời để sinh viên ĐH FPT đạt được những thành quả tốt trong học tập.

a

Thư viện trường đẹp, hiện đại... là một trong những địa điểm mà Tổng thống cùng đoàn quan khách rất có thiện cảm.

a

Hiệu trưởng Lê Trường Tùng giới thiệu với Tổng thống Rustam Minikhanov về lịch sử hình thành, hoạt động và những mục tiêu mà ĐH FPT hướng tới. Buổi tham quan để lại cho Tổng thống và quan khách những ấn tượng tốt đẹp về một trong những ngôi trường hàng đầu trong đào tạo CNTT tại Việt Nam.

(Theo ĐH FPT)

Ý kiến

()