Chúng ta

Tổ chức giáo dục BTEC Việt Nam chào mừng thành viên mới

Thứ tư, 31/1/2018 | 09:56 GMT+7

Chiều ngày 30/1, Hội nghị thành viên BTEC Việt Nam giới thiệu các hoạt động chiến lược trong năm 2018 đã diễn ra tại tầng 13, toà nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội). Tại đây Tổ chức giáo dục BTEC Việt Nam cũng đã kết nạp trường Quốc tế CHM (Citysmart Hotel Management) trở thành thành viên chính thức của hội. 

Buổi lễ có sự tham gia của ông Lê Tuấn Dũng - Giám đốc phát triển Pearson, Chủ tịch Tổ chức Giáo dục BTEC Việt Nam; ông Thomas Chan - Chủ tịch tập đoàn CitySmart; ông Vũ Tất Đạt - Tổng Giám đốc trường quốc tế CHM; ông David Naudin - Trưởng bộ phận học vụ và sinh viên trường Quốc tế CHM; ông Vũ Hải Long - Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT; bà Nguyễn Thị Mai Hương - Tổng Giám đốc công ty ATV Property Services & Hospitality Management cùng các đơn vị đào tạo BTEC khác tại Việt Nam.

Ông Lê Tuấn Dũng - Giám đốc phát triển Pearson, chủ tịch Tổ chức Giáo dục BTEC Việt Nam

Ông Lê Tuấn Dũng - Giám đốc phát triển Pearson, Chủ tịch Tổ chức Giáo dục BTEC Việt Nam.

Ông Lê Tuấn Dũng cho biết hội nghị này là một dịp rất quan trọng để các đơn vị đào tạo chương trình BTEC tại Việt Nam giao lưu, tạo nên môi trường chuyên nghiệp để gặp gỡ, cùng chia sẻ những giải pháp giảng dạy, nâng cao công nghệ đào tạo giữa các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng chung nhằm xây dựng mối quan hệ gắn kết và khiến Tổ chức Giáo dục BTEC Việt Nam ngày càng vững mạnh hơn.

Sau phần giao lưu, ông Lê Tuấn Dũng cũng đã chính thức kết nạp trường quốc tế CHM trở thành thành viên mới của Tổ chức Giáo dục BTEC Việt Nam. Ông Vũ Tất Đạt, đại diện trường Quốc tế CHM, đã nhận quyết định và bằng chứng nhận thành viên trực tiếp từ BTEC Việt Nam.

Tổ chức Giáo dục BTEC Việt Nam kết nạp thành viên mới.

Ông Lê Tuấn Dũng, Chủ tịch Tổ chức giáo dục BTEC Việt Nam, trao bằng chứng nhận thành viên cho ông Vũ Tất Đạt - Tổng Giám đốc trường Quốc tế CHM.

Chia sẻ về sự hợp tác này, ông Vũ Hải Long - Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT là một trong những thành viên của Tổ chức giáo dục BTEC Việt Nam, cho biết, việc BTEC Việt Nam có thêm thành viên là một tín hiệu đáng mừng. Đây thực sự đã trở thành một ngôi nhà chung, giúp gắn kết các đơn vị đào tạo BTEC tại Việt Nam, cùng chia sẻ và tạo điều kiện phát triển chương trình giáo dục nghề nghiệp mà đang là xu hướng toàn cầu hiện nay.

Hơn một triệu sinh viên trên toàn thế giới theo học BTEC hằng năm, đó là lý do vì sao BTEC Việt Nam đang ngày một phát triển và có thêm nhiều thành viên tham gia nhằm cùng nhau đào tạo một chương trình chuẩn hóa nghề nghiệp quốc tế. Theo đó các thành viên tham gia sẽ nhận được các quyền lợi, những hỗ trợ trực tiếp từ Tổ chức giáo dục Pearson. Hỗ trợ giáo trình, đào tạo giảng viên về kỹ năng và chuyên môn, quy trình đào tạo, học bổng cho sinh viên xuất sắc, tham gia BTEC meeting, các sự kiện dành cho sinh viên liên quan tới BTEC.

BTEC Greeting chào mừng trường Quốc tế CHM gia nhập Tổ chức giáo dục BTEC Việt Nam.

BTEC Greeting chào mừng trường Quốc tế CHM gia nhập Tổ chức giáo dục BTEC Việt Nam.

Văn bằng BTEC có lợi thế là được công nhận tại hơn 100 quốc gia, đào tạo trên 30 ngành nghề chất lượng cao theo chuẩn quốc tế và hơn 700 trường chấp nhận Top up, BTEC Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển để vươn ra “biển lớn” hội nhập với cộng đồng BTEC thế giới.

Thông qua việc trở thành thành viên chính thức của BTEC Việt Nam, cùng với các đơn vị đào tạo BTEC khác, trường quốc tế CHM sẽ nỗ lực mở rộng hình ảnh chương trình đào tạo BTEC, gây dựng mái nhà chung cho sinh viên Việt Nam phát triển đam mê, trí tuệ nghề nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

Ông Vũ Tất Đạt, Tổng Giám đốc trường Quốc tế CHM, cho biết, từ những ngày đầu thành lập đến nay, mục tiêu và nhiệm vụ hàng đầu của trường Quốc tế CHM là đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao với ngành nghề trong lĩnh vực Quản trị khách sạn. Trường quốc tế CHM đã, đang và sẽ luôn bám sát với các tiêu chuẩn chung, cam kết cùng BTEC Việt Nam góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và toàn cầu hóa nền giáo dục nước nhà. 

Tổ chức giáo dục BTEC Việt Nam thuộc hệ thống đào tạo BTEC toàn cầu, là cơ quan ngôn luận chính thức của tổ chức giáo dục Pearson và được bảo trợ bởi Vương Quốc Anh. BTEC đã có 30 năm kinh nghiệm triển khai trên hơn 100 quốc gia với hàng ngàn cơ sở đào tạo. Hướng tới mục tiêu giáo dục nghề nghiệp chất lượng cao chuẩn quốc tế đồng thời đóng vai trò là cầu nối để thiết lập quan hệ với các trường đại học danh tiếng, giúp sinh viên có thể dễ dàng chuyển tiếp bậc đại học ngay tại Việt Nam và trên thế giới.

BTEC Việt Nam đóng vai trò là cơ quan ngôn luận chính thức của Pearson Education, giúp cho mọi thông tin về chương trình đào tạo BTEC luôn được thống nhất. Sự ra đời của BTEC Việt Nam sẽ mang lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia. Theo đó, tất cả cá nhân/tổ chức là thành viên chính thức của BTEC Việt Nam hoặc tham gia các hoạt động của BTEC Việt Nam đều được sự hỗ trợ trực tiếp từ Pearson Education.

Trường Quốc tế CHM (CitySmart Hotel Management) là đơn vị đào tạo chuyên ngành Quản trị Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực. Tất cả các khóa học đều được cấp bằng bởi các tổ chức giáo dục uy tín trong nước và Anh quốc. Chương trình đào tạo của trường là sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo cho học viên vừa nắm vững kiến thức, vừa hoàn thiện kỹ năng mỗi ngày.

Đức Anh

Ý kiến

()