Chúng ta

Tin vui mùa cuối năm tại lễ chào cờ tháng 12

Thứ hai, 5/12/2016 | 17:01 GMT+7

Lợi nhuận sau thuế của toàn tập đoàn 10 tháng tăng 7% so với cùng kỳ, FPT Japan cán mốc doanh thu 100 triệu USD tại Nhật Bản, xuất khẩu Violympic sang Lào là những tin vui tại buổi chào cờ cuối cùng trong năm 2016 của người FPT Tân Thuận.

Giám đốc FPT Trading Nguyễn Thị Thanh Lê, đại diện tập đoàn, điểm qua tình hình kinh doanh, giải thưởng, xếp hạng và các hoạt động của FPT. Ở dịp cuối năm, đây là những thông tin mang tính “dự báo” được người FPT rất mong chờ.

Kết thúc 10 tháng đầu năm, doanh thu hợp nhất của tập đoàn đạt 31.897 tỷ đồng, giảm nhẹ 2% so với cùng kỳ năm trước nhưng lợi nhuận trước thuế tăng 4%, đạt 2.312 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 1.997 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ.

Giám đốc FPT Trading Nguyễn Thị Thanh Lê điểm qua hoạt động của toàn tập đoàn và các công ty thành viên. Buổi chào cờ tháng này do FPT Trading phụ trách.

Giám đốc FPT Trading Nguyễn Thị Thanh Lê điểm qua hoạt động của tập đoàn và các công ty thành viên. Buổi chào cờ tháng này do FPT Trading phụ trách.

Về các giải thưởng, xếp hạng, FPT Telecom vừa trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất nhận danh hiệu Doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số của năm do tập đoàn đa quốc gia International Data Corporation (IDC) bình chọn. Tiếp đến, Vietnam Report xếp FPT vào Top 10 doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán uy tín nhất Việt Nam.

Tháng 11, ViOlympic, cuộc thi giải toán online đình đám nhất của học sinh Việt Nam do FPT tổ chức, đã được “xuất khẩu” sang Lào với tên gọi Laolympic. “Đây là một bước tiến trong hành trình của sân chơi trí tuệ này”, chị Lê nhận định

Tiếp chuỗi tin liên quan đến giáo dục, chị Lê thông báo cho người FPT Tân Thuận về dấu son kỷ niệm 10 năm FPT đào tạo đại học với sự ra đời của ĐH FPT. Trường đang có 18.000 sinh viên theo học và mục tiêu đến năm 2025, toàn bộ Tổ chức giáo dục FPT sẽ có 150.000 sinh viên. 

Ngoài sắc cam ngập tràn, buổi chào cờ còn có thêm tông trắng của người Sendo.

Xấp xỉ 200 người đã tới tham dự buổi chào cờ tháng 12, gần gấp đôi số người tham dự của tháng trước. Ngoài sắc cam ngập tràn, buổi chào cờ còn có thêm tông trắng của người Sendo.

Trong số những đơn vị được điểm tin tại buổi chào cờ ngày hôm nay, FPT Software là điểm nhấn khi liên tiếp cán đích các mốc ấn tượng: FPT Japan cán mốc 100 triệu USD tại Nhật Bản, nhận HC chiến công hạng Nhất của FPT.

Cũng trong tháng 11, FPT Software cán mốc 200 triệu USD. Là doanh nghiệp phần mềm xuất lớn nhất của Việt Nam, FPT Software đang hướng đến 1 tỷ USD doanh thu và 30.000 nhân sự vào năm 2020. Văn phòng tại Hàn Quốc vừa mở góp phần "chấm" thêm điểm thứ 16 trên bản đồ các quốc gia mà FPT Software góp mặt và là văn phòng thứ 20 tại nước ngoài của công ty. 

Ngày phụ huynh FPT Software cũng là sự kiện đặc biệt mà chỉ người Phần mềm mới có, được tổ chức ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam từ ngày 19/11 đến 18/12.

Chị Lê còn nhắc nhở cán bộ nhân viên của FPT tích cực tham gia khảo sát nội bộ với nhiều khảo sát về độ gắn kết, truyền thông, những điểm bất cập. “Đây là cơ hội để các anh chị em đóng góp tiếng nói để cải thiện môi trường làm việc của chính mình và nâng cao hiệu quả chung cho công ty”, chị chia sẻ.

Anh Phan Phước Nhật thông báo các hoạt động về văn hóa, đoàn thể của FPT HCM như giải bóng đá FFA Cup và các hoạt động chuẩn bị đón năm mới.

Anh Phan Phước Nhật thông báo các hoạt động về văn hóa, đoàn thể của FPT HCM như giải bóng đá FFA Cup và các hoạt động chuẩn bị đón năm mới.

Sau phần điểm tin hoạt động kinh doanh, tân Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom Phan Phước Nhật cũng chia sẻ những diễn biến sôi nổi của các giải thi đấu bóng đá nội bộ và kêu gọi khán giả tới cổ vũ cho các cầu thủ.

Đáng chú ý trong phần “Lịch cần nhớ” của anh Nhật là thời gian tham dự các buổi tất niên của người FPT. Toàn thể người FPT HCM sẽ được đăng ký tham dự buổi dạ tiệc cuối năm vào ngày 28/12, ngay trước thời gian nghỉ Tết dương lịch. Ngoài ra, người FPT Telecom sẽ có buổi tiệc vào ngày 13/1. Anh Nhật đưa ra lý do tổ chức sớm hơn hẳn so với lịch nghỉ Tết (27/1) để người nhà Cáo có thời gian chuẩn bị cho gia đình nhiều hơn vào những ngày giáp Tết.

Ngọc Dung

Ý kiến

()