Chúng ta

Tiểu học FPT 'tặng quà' CBNV FPT ngày 1/6

Thứ năm, 1/6/2017 | 19:17 GMT+7

Trường Tiểu học FPT sẽ dành 10 suất quà trị giá tương đương 30% học phí cho những cán bộ đăng ký học cho con sớm nhất. Trường cũng giảm 10% học phí trong 5 năm cho con em những cán bộ có hợp đồng lao động chính thức thuộc tập đoàn FPT.

Ban Giám hiệu trường Tiểu học FPT vừa quyết định dành thêm ưu đãi cho con em cán bộ họ F. Theo đó, ngoài 10 suất quà tặng là giảm 30% học phí trong cả cấp học, những phụ huynh khác là nhân viên chính thức tại FPT sẽ được giảm 10% học phí cho suốt 5 năm học. Chương trình được áp dụng riêng cho năm học 2017-2018. 

2-JPG-3166-1494767802-4185-1496316026.jp

Tiểu học FPT giảm 10% học phí trong suốt cả 5 năm học cho các bé là con của CBNV FPT. 

Như vậy, bên cạnh các chính sách ưu đãi được áp dụng chung đối với các học sinh khác trong năm học đầu tiên như miễn thu phí ghi danh, phí cơ sở vật chất và quỹ phụ huynh nhà trường, các con em của tập đoàn FPT sẽ được nhận nhiều hỗ trợ khi học tại Tiểu học FPT, gồm: Cơ hội giảm 30% học phí (tương đương 52,5 triệu đồng) dành cho 10 học sinh hoàn thiện thủ tục nhập học sớm nhất bao gồm cả hồ sơ nhập học và toàn bộ chi phí học tập trong kì I; hưởng chính sách giảm giá 10% học phí (tương đương 17,5 triệu đồng) cho cả 5 năm học; Tặng thêm một set đồng phục cơ bản trị giá 1,5 triệu đồng. 

Trường Tiểu học FPT đang trong giai đoạn chốt những chỉ tiêu cuối cùng cho mùa tuyển sinh 2017 - 2018. Đến nay, hơn 100 chỉ tiêu đã đăng ký nhập học, trong đó có hơn 20 trường hợp là con em của nhân viên thuộc tập đoàn FPT.

Trường Tiểu học FPT trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, là trường học hoạt động theo mô hình bán trú. Đây là mô hình đang được áp dụng rộng rãi trong đào tạo phổ thông ở hiện nay, tạo thuận lợi cho việc học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường của học sinh.

Ngoài kiến thức phổ thông theo chương trình chuẩn của Bộ GD&ĐT, trường Tiểu học FPT đẩy mạnh việc dạy và học ngoại ngữ cho học sinh. Thời lượng các tiết học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có bằng cấp đạt chuẩn quốc tế (TESOL, TEFL, CELTA…) được tăng cường. Học sinh có môi trường rèn luyện cả 4 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết) nhằm chuẩn bị một nền tảng ngoại ngữ vững chắc sẵn sàng cho các bậc học tiếp theo trong thời kỳ hội nhập toàn cầu.

Đặc biệt, trường Tiểu học FPT là một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam kết hợp với Trung tâm American STEM đưa STEM (theo tiêu chuẩn quốc gia Mỹ NGSS) vào chương trình giảng dạy chính khóa. Phương pháp giáo dục này tích hợp các yếu tố về Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán học) giúp học sinh phát triển ý tưởng, tư duy logic và kỹ năng tiếp cận, giải quyết vấn đề một cách khoa học.

Trường Tiểu học FPT có trụ sở đặt tại Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội. Học phí của Trường Tiểu học FPT là 3,5 triệu đồng/tháng; tiền bán trú: 580.000 đồng/tháng; tiền ăn 60.000 đồng/ngày (3 bữa). Ngoài ra phụ huynh sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản đóng góp nào khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về trường Tiểu học FPT cũng như cách thức nộp hồ sơ phụ huynh có thể xem thêm tại địa chỉ website http://tieuhoc.fpt.edu.vn.

Đức Anh

Ý kiến

()