Chúng ta

Tiên Kỷ 3D chính thức ra mắt

Thứ sáu, 29/3/2013 | 15:36 GMT+7

Ngày 28/3, FPT Online ra mắt trang giới thiệu (intro) Hộ Tiên Thần Thú, đồng thời công bố Tiên Kỷ 3D Online sẽ tung bản “Closed Beta” vào ngày 3/4 tới.
> Game ‘Tiên Kỷ’ ra mắt website

Giao diện Hộ Tiên Thần Thú nối tiếp với intro Phàm Nhân Tu Tiên lấy hình ảnh body painting tiên thú Phượng Hoàng làm chủ đạo. Trong đợt quảng bá này, FPT Online bất ngờ ra mắt trailer chính thức độc nhất vô nhị do dàn mẫu nữ “da trắng chân dài” thủ vai chính. Clip lột tả cuộc chiến kịch tính giữa các phái trong Tiên Kỷ và hệ thống chiến trường dày đặc, hấp dẫn diễn ra hằng ngày, hằng tuần trong trò chơi.

Clip cuộc chiến giữa các phái trong Tiên Kỷ

Bên cạnh trailer và các hình ảnh bắt mắt, intro Hộ Tiên Thần Thú cũng sẽ mang đến các sự kiện hấp dẫn như Thần Thú Tu Tiên với các phần quà “độc”: iPhone 5 hoàng kim mạ vàng đính kim cương có giá trị lên đến hơn 60 triệu đồng và hàng trăm giải thưởng hiện vật giá trị khác. Bên cạnh đó, Tiên Kỷ sẽ gửi tặng mã Tân Thủ (gồm các vật dụng hỗ trợ người chơi) qua kênh duy nhất là sự kiện Xếp Hình Cùng Tiên tại trang intro.

Giao diện intro Tiên Kỷ. Ảnh chụp màn hình: D.K.
Giao diện intro Tiên Kỷ. Ảnh chụp màn hình: D.K.

Song song đó, fanpage Tiên Kỷ cũng sẽ gửi đến người chơi mã VIP (gồm các vật dụng cao cấp) thông qua những sự kiện vui nhộn được tổ chức liên tục trong thời gian này.

“Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Tiên Kỷ đã sẵn sàng ra mắt game thủ Việt. Hy vọng đây sẽ là một món ăn mới với chất lượng vượt trội và “thiết kế bắt mắt”, đáp ứng sự mong đợi của các tín đồ game Tiên hiệp”, đại diện FPT Online cho hay.

Ngày 22/3, Tiên Kỷ ra mắt website tại địa chỉ tk.gate.vn, đồng thời trình làng trang intro Phàm Nhân Tu Tiên.

Dy Khoa

Ý kiến

()