Chúng ta

Thưởng 10 triệu đồng cho nhóm truyền hình trực tiếp từ Mỹ

Thứ năm, 10/10/2013 | 09:28 GMT+7

Thực hiện thành công chương trình truyền hình trực tiếp sự kiện Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đối thoại với doanh nghiệp Mỹ tại New York, nhóm cán bộ kỹ thuật IPTV của FPT Telecom cùng nhóm cán bộ kỹ thuật và báo chí của FPT Online đã được tập đoàn khen thưởng 10 triệu đồng.
> 'Chúng ta đã có khởi đầu không thể tốt hơn'

Trong chuyến công tác tại Mỹ, trưa ngày 27/9 (23h giờ Hà Nội), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tham dự và phát biểu tại Diễn đàn đầu tư Việt - Mỹ, đồng thời đối thoại với hơn 50 doanh nghiệp, quỹ đầu tư hàng đầu tại nền kinh tế lớn nhất thế giới tại New York. Sự kiện này được OneTV, FPT Telecom, truyền hình trực tiếp để phát trên VnExpress.net cho hàng triệu độc giả của báo trên toàn cầu.

dsc0827-219006-1413011042.JPG

Một cán bộ kỹ thuật của OneTV, FPT Telecom, đang theo dõi âm thanh và hình ảnh của buổi truyền hình trực tiếp. Ảnh: V.N.

"Cám ơn FPT và FPT USA đã mang công nghệ của mình để truyền hình trực tiếp sự kiện này đến toàn thế giới", ông Alexander Feldman, Chủ tịch Hội đồng Kinh doanh Mỹ - Việt Nam, phát biểu trước khi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đối thoại với các doanh nghiệp Mỹ tại New York.

Nhằm biểu dương những cán bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà vừa ký quyết định khen thưởng toàn tập đoàn nhóm cán bộ kỹ thuật và báo chí của FPT Online. Theo đó, tuyên dương nhóm cán bộ của 2 đơn vị đã hoàn thành xuất sắc chương trình truyền hình trực tiếp sự kiện Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đối thoại với doanh nghiệp Mỹ tại New York.

"Chúng ta đã có khởi đầu không thể tốt hơn", anh Nguyễn Văn Khoa, CEO FPT Telecom, gửi lời chúc mừng đến nhóm làm việc của FPT Telecom và FPT Online ngay khi sự kiện vừa kết thúc.

Na Vy

Ý kiến

()