Chúng ta

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao giải pháp Y tế thông minh của FPT

Chủ nhật, 25/9/2016 | 07:49 GMT+7

Lắng nghe TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn giới thiệu về  Y tế thông minh, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn FPT nhanh chóng triển khai trên phạm vi cả nước.

Với chủ đề: "Cách mạng số - Cơ hội và thách thức", Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit 2016) có sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, cùng đại diện Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, UBND TP Hà Nội, TP HCM, lãnh đạo các tỉnh thành, các Đại sứ đặc mệnh toàn quyền, Tham tán thương mại tại Việt Nam của 14 quốc gia và nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới cùng hơn 500 đại biểu là lãnh đạo cấp cao của các cơ quan quản lý, sở, ban, ngành, các doanh nghiệp về CNTT.

wwwwwww.jpg

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan gian hàng FPT tại triển lãm ICT Best Practices 2016.

Phát biểu tại chương trình, người đứng đầu Chính phủ cũng cam kết: "Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quyết tâm nắm bắt thời cơ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, phát huy lợi thế của Việt Nam nhất là lợi thế về phát triển CNTT đưa Việt Nam tiến cùng thời đại bằng những hành động cụ thể, thông qua các chính sách". 

Sau bài phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các lãnh đạo cấp cao của Chính phủ đã tham quan các gian hàng tại triển lãm ICT Best Practices 2016. Đến với gian hàng FPT, Thủ tướng nhận định các sản phẩm và giải pháp về Y tế thông minh của FPT hay Cyradar đóng góp quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. "FPT cần nhanh chóng triển khai trên phạm vi cả nước", Thủ tướng nhắn nhủ.

Video Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Vietnam ICT Summit 2016 và thăm gian hàng FPT:

                   

Thanh Tùng

Ý kiến

()