Chúng ta

Thứ trưởng Bộ BCVT Lào khen môi trường làm việc của FPT

Thứ tư, 23/4/2014 | 18:57 GMT+7

"FPT không chỉ có trường đại học, trung tâm nghiên cứu với nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng mà còn có nơi làm việc tiện nghi, hiện đại", Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Lào Thansamay Kommasith nhận xét.
> FPT tăng trưởng 30% trong quý 1

a

Chiều ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Lào Thansamay Kommasith đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo FPT tại tòa nhà F-Ville, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

lao-bs-1-840020-1413022028.jpg

Thành viên Hội đồng sáng lập tập đoàn, Chủ tịch FPT Myanmar Hoàng Minh Châu, đại diện FPT, đã tiếp đoàn. Tại đây, anh Châu bày tỏ mong muốn FPT được hợp tác với Chính phủ Lào trong ba lĩnh vực: Giáo dục, Ứng dụng CNTT và Viễn thông.

a

Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Lào (giữa) chia sẻ các cơ hội hợp tác với FPT. Theo ông, chỉ có 17% dân số Lào dùng Internet là cơ hội lớn cho FPT và các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam.

a

Anh Hoàng Trung Kiên, Phó TGĐ FPT Telecom, giới thiệu các lĩnh vực kinh doanh của FPT Telecom.

a

Các đại biểu chăm chú theo dõi phần giới thiệu về FPT qua các video clip và slide sinh động.

a

Các đại biểu của Bộ Bưu chính Viễn thông Lào quan tâm đặc biệt tới các dự án chính phủ điện tử mà FPT đang triển khai ở Việt Nam. Anh Châu cũng giới thiệu rõ nét hơn về dự án này từ quá trình triển khai, kết quả bước đầu và phân tích những lợi ích mà dự án mang lại. "Ngoài ra, FPT cũng có các giải pháp tương tự cho y tế, giáo dục, giao thông vận tải, năng lượng… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đưa CNTT phục vụ đời sống một cách hiệu quả, thiết thực", anh cho biết.

lao-bs-2-694268-1413022028.jpg

Thứ trưởng Thansamay Kommasith tặng quà lưu niệm cho FPT.

lao-1t-635785-1413022028.jpg

"Tôi cảm thất rất may mắn khi được đi thăm trụ sở của FPT. Các bạn không chỉ có trường Đại học, Trung tâm nghiên cứu với nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng mà còn có nơi làm việc tiện nghi, hiện đại", Thứ trưởng Thansamay Kommasith nói. 

a

Các quan khách rất ấn tượng trước môi trường làm việc hiện đại, gần gũi với thiên nhiên của F-Ville. Ông Xayluxa Insisiengmay, quyền Vụ trưởng Vụ Viễn thông, chia sẻ: "Cơ sở vật chất của các bạn rất tuyệt vời. Đây là nơi làm việc đáng mơ ước của lập trình viên".

a

Chuyến thăm kết thúc lúc 17h trong không khí vui vẻ. Thành viên đoàn chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở F-Ville. Theo anh Hoàng Minh Châu, chuyến thăm sẽ mang lại cơ hội hợp tác tốt cho FPT nếu tập đoàn quyết tâm thực hiện và theo đuổi.

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()