Chúng ta

ThinkPad X250 - dòng laptop dành cho doanh nhân

Thứ sáu, 28/8/2015 | 11:31 GMT+7

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ, Lenovo ThinkPad X250 còn đáp ứng những tiêu chuẩn khắc nghiệt về độ bền cũng như tính bảo mật cao. 

Nặng chỉ 1,31 kg cùng độ mỏng vỏn vẹn 20,3 mm nhưng ThinkPad X250 vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ, chắc chắn. Lớp vỏ máy được làm từ vật liệu nhựa pha sợi thủy tinh kết hợp cùng sợi carbon cứng cáp và bản lề kim loại với góc xoay 180 độ. Bên cạnh đó, ThinkPad X250 đạt tới 11 chỉ tiêu về sự ổn định trong các điều kiện như áp suất cao/thấp, độ ẩm, rung lắc, nhiệt độ khắc nghiệt, sốc nhiệt, bức xạ mặt trời, thấm nước, sương muối, bụi bẩn... theo đúng tiêu chuẩn của dòng ThinkPad.

Khả năng xử lý công việc của ThinkPad X250 cũng được đánh giá cao khi trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 5 (Broadwell) mới nhất với lựa chọn đa dạng từ Core i3 đến Core i7; RAM hỗ trợ lên đến 8 GB, card đồ họa Intel HD Graphics 5500. Hai lựa chọn về ổ cứng bao gồm HDD tối đa 1 TB hoặc SSD tối đa 512 GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu cao.

Cùng với thiết kế, khả năng xử lý công việc của ThinkPad X250 cũng được đánh giá cao khi trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 5, RAM hỗ trợ lên đến 8 GB.

Cùng với thiết kế, khả năng xử lý công việc của ThinkPad X250 cũng được đánh giá cao khi trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 5, RAM hỗ trợ lên đến 8 GB.

Máy vẫn sở hữu đầy đủ giao tiếp cần thiết nhất với 2 cổng USB 3.0 tốc độ cao, Wi-fi, Bluetooth 4.0, Ethernet, mini-DisplayPort, khe cắm SIM hỗ trợ kết nối 3G và LTE/4G cùng cổng cắm VGA (D-sub)... Đầu đọc thẻ nhớ, loa âm thanh nổi, webcam và micro tích hợp sẵn trong máy, giúp hỗ trợ đa dạng nhu cầu đàm thoại qua môi trường Internet đang ngày càng phổ biến. 

Màn hình của ThinkPad X250 có kích thước 12,5 inch, đi kèm tùy chọn tấm nền IPS, độ phân giải Full HD với góc nhìn rộng và sắc nét. Người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản màn hình cảm ứng để trải nghiệm khả năng tương tác bằng những cú vuốt chạm. 

Bàn phím AccuType trên các dòng laptop của Lenovo luôn được đánh giá cao về khả năng tương tác và ở ThinkPad X250, yếu tố này tiếp tục được kế thừa và phát huy. Độ nảy tốt, phím bấm êm, cách bố trí hợp lý khiến việc gõ phím thoải mái. Bàn phím của X250 còn có khả năng chống tràn nước cùng tùy chọn đèn nền Led backlit để thuận tiện hơn khi làm việc trong đêm. Ngoài ra, nút Track Point - "đặc sản" của dòng ThinkPad - và Touchpad có độ ma sát tốt cũng được tích hợp trên bàn phím. 

Bàn phím AccuType trên các dòng laptop của Lenovo luôn được đánh giá cao về khả năng tương tác và ở ThinkPad X250, yếu tố này tiếp tục được kế thừa và phát huy.

Bàn phím AccuType trên các dòng laptop của Lenovo luôn được đánh giá cao về khả năng tương tác và ở ThinkPad X250, yếu tố này tiếp tục được kế thừa và phát huy.

Cùng với đó, viên pin 3 cell đi kèm với máy cho thời lượng hoạt động lên tới 8 giờ. Khi kết hợp cùng phụ kiện pin gắn ngoài dung lượng 6 cell - công nghệ Power Bridge, thời lượng sử dụng của X250 có thể lên tới 20 tiếng. Viên pin gắn ngoài này cũng cho phép tháo lắp nóng mà không cần phải tắt máy.

Các laptop dòng ThinkPad vốn được thiết kế hướng đến người dùng doanh nghiệp nên yếu tố bảo mật luôn được đưa lên hàng đầu. X250 được tích hợp sẵn đầu đọc vân tay, bảo mật phần cứng TPM và vPro. Bên cạnh đó, tính năng bảo vệ BIOS, ổ cứng bằng mật khẩu và khả năng năng chống trộm Anti-Theft/Computrace cũng giúp máy luôn an toàn trong việc bảo mật thông tin. 

Ngoài ra, bộ phần mềm DOit Apps độc quyền của Lenovo với nhiều tiện ích như SHAREit, SECUREit, SYNCit cũng gia tăng thêm khả năng bảo mật, tăng tính tiện dụng trong những tác vụ chia sẻ file với thiết bị di động hoặc khi sao lưu danh bạ, tin nhắn từ điện thoại. 

ThinkPad X250 được FPT Trading phân phối rộng rãi tại hệ thống cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

>> 'Đập hộp' Galaxy Note 5 chuẩn bị lên kệ FPT Shop

Thiên Bình

Ý kiến

()