Chúng ta

Thiên Long Bát Bộ ‘chịu chơi’ nhất làng game Việt

Thứ bảy, 20/7/2013 | 09:30 GMT+7

Mặc dù là một trong số ít tựa game MMORPG 3D (game nhập vai trực tuyến) gặt hái nhiều thành công nhất trong suốt 6 năm qua, nhưng Thiên Long Bát Bộ 3 vẫn không ngừng mang đến cho cộng đồng người chơi những lợi ích cao nhất.
> FPT Online tiếp tục ra mắt webgame mới

Một trong những điều được chú trọng đầu tư đó chính là các hoạt động sự kiện của game. Trong khi những tựa game khác lao vào cuộc chiến tranh giành thị phần khốc liệt thì Thiên Long Bát Bộ 3 lại chọn cách chăm chút chất lượng dịch vụ, đầu tư vào cộng đồng người chơi sẵn có của mình. Điển hình là những chương trình sự kiện lớn được ra mắt ồ ạt kèm theo đó là giá trị phần thưởng luôn được đổi mới và khá “nặng tay”.

Nhiều vật phẩm trong game Thiên Long Bát Bộ được chế tác vàng ròng dành tặng cho người chơi may mắn. Ảnh: FPT Online.

Nhiều vật phẩm trong game Thiên Long Bát Bộ được nhà phát hành FPT Online chế tác vàng ròng và đá quý dành tặng cho người chơi may mắn. Ảnh: FPT Online.

Tính từ đầu năm 2013 đến nay, Thiên Long Bát Bộ 3 đã tổ chức nhiều sự kiện lớn như: Chế tác vật phẩm trong game bằng vàng ròng và đá quý, 10 chuyến du lịch Sapa và Đà Lạt, họp mặt offline hoành tráng tại Hà Nội và TP HCM, với nhiều phần thưởng giá trị cao đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng người chơi, đồng thời cũng gây tiếng vang giúp Thiên Long Bát Bộ 3 trở thành tựa game làm hài lòng game thủ nhất hiện nay.

10 chuyến du lịch Đà Lạt, Sapa và quà tặng hấp dẫn từ FPT Online dành cho cộng đồng người chơi Thiên Long Bát Bộ. Ảnh: FPT Online.

10 chuyến du lịch Đà Lạt, Sapa và quà tặng hấp dẫn từ FPT Online dành cho cộng đồng người chơi Thiên Long Bát Bộ. Ảnh: FPT Online.

Không chỉ dừng lại ở việc liên tục cập nhật những phiên bản với những tính năng mới để tạo ra môi trường mới mẻ, thúc đẩy người chơi nâng cao khả năng tìm tòi khám phá, nhà phát hành FPT Online còn luôn quan tâm đến các hoạt động gắn kết cộng đồng, những buổi họp mặt offline xuyên Việt, những giải đấu liên server (máy chủ) đều đặn diễn ra.

Những buổi họp mặt offline của cộng đồng người chơi Thiên Long Bát Bộ diễn ra sôi nổi tại Hà Nội và TP HCM. Ảnh: FPT Online.

Những buổi họp mặt offline của cộng đồng người chơi Thiên Long Bát Bộ diễn ra sôi nổi tại Hà Nội và TP HCM. Ảnh: FPT Online.

Sắp tới đây, hướng tới sinh nhật lần thứ 6, đại diện FPT Online khẳng định: "Thiên Long Bát Bộ có được vị trí như ngày hôm nay là nhờ sự ủng hộ, tin tưởng của cả cộng đồng game thủ. Chúng tôi mong muốn bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến tất cả người chơi và cam kết nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ, điều hành game trong thời gian tới để đáp lại thịnh tình của đông đảo quý khách hàng ".

Xem thông thông tin tại: http://tl.gate.vn/

Hà Dương

Ý kiến

()