Chúng ta

'Thiên Hà Đại Chiến' của Avatar Star chính thức 'khai hoả'

Thứ tư, 9/4/2014 | 10:44 GMT+7

Sáng ngày 8/4, tựa game hành động vui nhộn Avatar Star đã tiến hành nâng cấp phiên bản mới với tên gọi “Thiên Hà Đại Chiến”, mang đến cho game thủ những trải nghiệm khác biệt trong một không gian đậm chất khoa học viễn tưởng.
> Giang Sơn Mỹ Nhân chính thức Closed Beta

Với phiên bản Thiên Hà Đại Chiến, Avatar Star sẽ có thêm màn chơi mới là Đấu Trường Alien, bộ vũ khí Tím hiếm cấp 15 mang phong cách thiết kế ngoài hành tinh với sức mạnh cải tiến, cùng sự xuất hiện của Alien Tí Hon - loại thú cưng ngoài trái đất sở hữu ngoại hình "cực ngầu".

Ngoài ra, hướng đến các sự kiện lịch sử trọng đại trong tháng 4, Avatar Star cũng giới thiệu đến game thủ bộ sưu tập thẻ nhân vật thuần Việt ngộ nghĩnh và độc đáo.

Khám phá Đấu Trường Alien

Mở ra ở tất cả chế độ chơi, Đấu trường Alien đưa người chơi đến với những trận chiến tại một thị trấn ngoài không gian. Vẫn mang phong cách Chibi dễ thương với màu sắc tươi tắn, nhưng màn chơi mới của Avatar Star không sử dụng những đường nét kiến trúc Trung Hoa hay Caribê quen thuộc, mà thay vào đó là những công trình có hình thù kỳ lạ của một nền văn minh ngoài trái đất. 

a

Đấu trường Ailen vẫn mang phong cách Chibi dễ thương với màu sắc tươi tắn.

Đấu trường Alien cũng sẽ là bản đồ chính thức dùng cho thi đấu trong khuôn khổ giải đấu Thiên Hà, sân chơi trực tuyến mở rộng cho các game thủ Avatar Star sẽ khởi tranh từ ngày 14/4.

Ngầu hơn với Alien Tí Hon

a

Thú cưng mới Alien Tí Hon dù "cực ngầu" nhưng không kém phần ngộ nghĩnh.

Tiếp nối sự xuất hiện của các loài linh thú trong phiên bản Thú Cưng Đại Chiến, Alien Tí Hon sẽ là loại thứ cưng thứ 5 có mặt trong Avatar Star. Ngoài khả năng hỗ trợ tương tự như các loại Pet (thú nuôi) tiền bối, Alien Tí Hon còn giúp các chiến binh Chibi trở nên phong cách và ấn tượng hơn với ngoại hình ngoài hành tinh khá hầm hố và kỳ lạ như một chú “Kangaroo lai thỏ” của mình.

Tăng sức mạnh cùng vũ khí ngoài hành tinh

a

Bộ vũ khí Tím ngoài hành tinh cấp 15, theo hàng ngang từ trên xuống: Hộ Vệ, Sát Thủ, Pháo Thủ.

Bộ vũ khí Tím có thiết kế theo trường phái ngoài hành tinh lạ mắt là điểm nhấn nổi bật nhất trong phiên bản Thiên Hà Đại Chiến. Đây sẽ là những trang bị phổ thông lý tưởng nhất cho các nhân vật đạt từ cấp 15 trở lên. Vũ khí mới này có sức sát thương và các chỉ số khác được cải tiến so với các loại vũ khí Tím đồng cấp trước đây.

Sưu tập thẻ nhân vật thuần Việt trong tháng lễ hội

Nhằm chào mừng không khí của hai dịp lễ lớn trong tháng 4 là Giỗ Tổ Hùng Vương và kỷ niệm ngày Giải Phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Avatar Star cũng sẽ cho ra mắt bộ sưu tập thuần Việt đầu tiên của mình. Đó là hình ảnh bé gái trong bộ áo tứ thân của đất Bắc, cặp đôi trai thanh gái lịch trong tà áo dài truyền thống, hay hình ảnh chú bộ đội cụ Hồ trong bộ quân phục xanh giản dị và chân chất...
a

Bộ tứ Thẻ nhân vật thuần Việt: Bé Sửu, Nam thanh, Nữ tú, chú Bộ đội.

Điều đặc biệt là những thẻ nhân vật này sẽ không bán trong Cash shop (cửa hàng vật phẩm trong game) mà hoàn toàn là những quà tặng dành cho game thủ khi tham gia các sự kiện của Avatar Star trong tháng 4.

Ngoài ra, với chủ đề chủ đạo từ khi ra mắt game là các siêu anh hùng, Avatar Star cũng tiếp tục cập nhật thêm một số hình tượng nổi tiếng vào bộ sưu tập Thẻ nhân vật của mình như: Nhóm Ninja Rùa, Wolverine, Người Nhện, cùng cặp đôi Jack - Elsa từ hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen và Sự trỗi dậy của các Vệ Thần.

a

Các siêu nhân nổi tiếng trong những bộ phim hoạt hình như: Nhóm Ninja Rùa, Elsa – Jack, Wolverine và Người Nhện đã có mặt trong Avatar Star.

Bên cạnh những nét đặc sắc mới trong game, phiên bản Thiên Hà Đại Chiến còn bắt đầu áp dụng một số chương trình phúc lợi mới dành cho game thủ. Điển hình như "Hội Săn Hack" được áp dụng từ ngày 4/4. Đây vừa là hệ thống chống gian lận mới dựa trên sự chủ động của cộng đồng, giúp người chơi báo hack, tố hack hiệu quả hơn. Phần thưởng cho những “thợ săn hack” không chuyên là các món quà giá trị trong game.

Ngoài ra, có thể kể đến chính sách lương tuần dành cho hệ thống sĩ quan sẽ được bắt đầu từ ngày 16/4. Theo đó, các sĩ quan có điểm cấp bậc tích lũy đủ theo mức quy định sẽ nhận được “bổng lộc” là rất nhiều vật phẩm hỗ trợ có giá trị từ Binh Đoàn Thiên Hà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, cập nhật tại: http://as.gate.vn/.

Hà Dương

Ý kiến

()