Chúng ta

Thêm khách hàng ngành xây dựng tin dùng SAP B1

Thứ bảy, 15/7/2017 | 19:22 GMT+7

Vừa qua, lễ khởi động dự án Triển khai Hệ thống quản lý tổng thể nguồn lực doanh nghiệp ERP do FPT IS thực hiện cho công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng FDC đã diễn ra tại TP HCM. Dự án được kỳ vọng sẽ giúp FDC tăng cường khả năng quản trị của doanh nghiệp với 5 phân hệ được triển khai thuộc giải pháp SAP B1.

Nhiều năm qua, FDC luôn là một trong những công ty tiên phong trong việc áp dụng những hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến nhất vào việc vận hành doanh nghiệp. Tuy nhiên, với mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng quản lý, để quy trình ngày một tinh gọn, hiệu quả, FDC quyết định đầu tư hệ thống SAP ERP Business One (SAP B1) do FPT IS triển khai.

Dự án được kỳ vọng sẽ giúp tăng cường khả năng quản trị của doanh nghiệp với năm phân hệ được triển khai thuộc giải pháp SAP B1 (cho doanh nghiệp vừa và nhỏ): Kế toán, Bán hàng, Mua hàng, Kho và Quản lý dự án.

Dự án được kỳ vọng sẽ giúp tăng cường khả năng quản trị của doanh nghiệp với 5 phân hệ được triển khai thuộc giải pháp SAP B1.

Dự án được kỳ vọng sẽ giúp FDC tăng cường khả năng quản trị của doanh nghiệp với 5 phân hệ được triển khai thuộc giải pháp SAP B1.

Các lợi ích cụ thể gồm: Nâng cao khả năng tương tác giữa các phòng ban; Quản lý đồng bộ dữ liệu trên cùng một hệ thống; Nâng cao hiệu suất làm việc, khả năng chuyên môn hóa của nhân viên theo phân quyền hoạt động; Dữ liệu cập nhật kế thừa từ các phần hành khác, giảm khả năng thất thoát dữ liệu; Ban Lãnh đạo FDC có thể dễ dàng truy xuất thông tin để lấy báo cáo, cũng như đổi mới sáng tạo trong cách vận hành và quản lý. Trong tương lai, phần mềm có thể mở rộng và tích hợp dữ liệu từ nhiều nguồn hệ thống khác nhau.

Tại buổi lễ khởi động dự án, ông Ngô Thanh Phong – Tổng Giám đốc FDC, nhấn mạnh đến yếu tố con người. Bên cạnh kỹ thuật và kinh nghiệm, con người chính là yếu tố quan trọng nhất, quyết định sự thành công của dự án. Ông rất tin tưởng vào năng lực chuyên môn và kinh nghiệm hơn 15 năm của đối tác FPT, đồng thời khẳng định tinh thần hợp tác cao độ nhằm tạo những điều kiện tốt nhất cho dự án của FDC.

Ngoài LICOGI 16, ECOBA… FDC là doanh nghiệp tiếp theo trong ngành xây dựng sử dụng giải pháp ERP do FPT IS triển khai.

>> FPT Trading tiếp tục phát triển kênh thương mại điện tử với Lotte

Thanh Trang

Ý kiến

()