Chúng ta

Thêm 4 đơn vị hợp tác với VnExpress Pay

Thứ sáu, 30/12/2016 | 18:42 GMT+7

Người dùng có thể chi trả online hóa đơn điện thoại cố định, Internet, truyền hình kỹ thuật số của SST, STC, VNPT Hà Nội, VNPT TP HCM trên VnExpress Pay.

VnExpress Pay vừa hợp tác với 4 nhà cung cấp mới gồm Trung tâm điện thoại Nam Sài Gòn (SST); Trung tâm điện thoại SPT (STC); VNPT Hà Nội và VNPT TP HCM.

Người dùng đã có thể chi trả online các hóa đơn điện thoại cố định của SST, STC, VNPT Hà Nội, VNPT TP HCM, Internet ADSL của STC, VNPT, hay truyền hình MyTV trên VnExpress Pay.

"Sự tham gia của đối tác mới giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho các dịch vụ thanh toán như nạp tiền trực tuyến cho thuê bao di động, game, mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn Internet, truyền hình... trên hệ thống của chúng tôi", đại diện VnExpress Pay cho hay.

Người dùng có nhiều lựa chọn thanh toán hóa đơn online trên VnExpress Pay.

Người dùng có nhiều lựa chọn thanh toán hóa đơn online trên VnExpress Pay.

Dịch vụ VnExpress Pay ra đời nhằm mục đích mang đến kênh chi trả qua online thuận lợi và nhanh chóng cho người dùng, thúc đẩy sự phát triển của các phương thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

Các giao dịch thực hiện trên VnExpress Pay đang được miễn phí đối với thẻ thanh toán nội địa. Người dùng đăng nhập tài khoản VnExpress là có thể sử dụng nhiều tiện ích và ưu đãi từ dịch vụ này.

Khi đăng ký tài khoản VnExpress để sử dụng các dịch vụ trên trang Pay VnExpress, người dùng còn được kết nối tới hệ thống quà tặng trực tuyến hấp dẫn (https://my.vnexpress.net/qua-tang-chung).

Bằng cách hợp tác với các doanh nghiệp lớn uy tín như FPT Telecom, FPT Trading, Vivavivu, Khogiadung.vn, các thẩm mỹ viện danh tiếng… VnExpress Pay mang lại cho bạn đọc những món quà tặng đa dạng cùng nhiều ưu đãi đi kèm.

Nhằm đảm bảo an toàn và quyền lợi của người dùng, VnExpress Pay hợp tác với các công ty cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử uy tín và lớn của quốc gia là Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY). Đây đều là các đơn vị có công nghệ bảo mật và nền tảng kỹ thuật hoàn chỉnh, đạt chứng nhận bảo mật trong và ngoài nước.

Theo VnExpress

Ý kiến

()