Chúng ta

Thay đổi hình ảnh FPT trong mắt sinh viên Nhật

Chủ nhật, 13/9/2015 | 16:40 GMT+7

Giới thiệu về cơ hội việc làm cùng lộ trình công hấp dẫn là một trong những nội dung trong chương trình Job Fair do FPT Japan tổ chức tại Đại học Kỹ thuật khoa học Nagakao, diễn ra vào ngày 11/9 vừa qua.

Đại học Nagaoka hiện có khoảng 100 sinh viên đang theo học khối ngành kỹ thuật, trong đó, có 30 sinh viên thuộc khối ngành IT, điện tử viễn thông đã tham dự chương trình.

Phần thảo luận nhóm của các sinh viên cũng đưa ra nhiều góc nhìn hài hước và ý kiến thiết thực.

Phần thảo luận nhóm của các sinh viên cũng đưa ra nhiều góc nhìn hài hước và ý kiến thiết thực. Ảnh: Lê Lâm.

Như các buổi Job Fair khác, mục tiêu của chương trình nhằm bổ sung thêm lực lượng nhân sự trẻ, tài năng cho đơn vị, đặc biệt là đội ngũ BrSE (Kỹ sư cầu nối). Tại đây, ngoài việc giới thiệu về tập đoàn FPT, FPT Software, các ứng viên cũng được hiểu hơn về quy mô và định hướng phát triển FPT Japan.

Sinh viên cũng được nhiều cán bộ quản lý nhiều kinh nghiệm chia sẻ nhiều mô hình công việc thực tế về phần mềm, phần cứng cũng như các case study cụ thể của đơn vị, từ đó, có cái nhìn khác đối với công ty. Phần thảo luận nhóm của các sinh viên cũng đưa ra nhiều góc nhìn hài hước và ý kiến thiết thực. Nhiều sinh viên bày tỏ nguyện vọng sẽ ứng tuyển vào đơn vị trong thời gian tới.

FPT Japan chính thức ra mắt vào ngày 13/11/2005. Tính đến hết tháng 7, đơn vị hiện có gần 500 CBNV đang làm việc. Với hơn 200 khách hàng lớn, FPT Japan dự kiến đóng góp ít nhất 50% cho mục tiêu 1 tỷ USD của FPT Software vào năm 2020.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()