Chúng ta

Thành viên VINASA trải nghiệm đời sống lập trình viên

Thứ năm, 8/12/2016 | 18:28 GMT+7

Các thành viên của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) sẽ tham quan phòng lab, trải nghiệm đời sống của lập trình viên trong buổi làm việc với công ty Phần mềm FPT.

Buổi gặp diễn ra ngày 15/12 tại campus F-Ville, khu Công nghiệp cao Hoà Lạc. Trong chuyến làm việc này, lãnh đạo FPT Software sẽ chia sẻ với các doanh nghiệp thuộc VINASA cơ hội, kinh nghiệm thực tiễn; cách thức lấy chứng chỉ quốc tế để làm việc với các đối tác lớn như GE… trong lĩnh vực IoT.

Mot-goc-Fvillebai-8308-1481196452.jpg

Lãnh đạo FPT Software sẽ chia sẻ các cơ hội, kinh nghiệm thực tế cho các doanh nghiệp là thành viên VINASA  vào ngày 15/12 tới.

Trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp và đời sống của các lập trình viên FPT như xếp hàng ăn trưa, dạo quanh khu campus có thiết kế mang đậm âm hưởng Việt Nam cũng sẽ là điểm nhấn của đoàn VINASA trong chuyến đi lần này.

Trước đó, đầu tháng 12, anh Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA, đã chia sẻ với các đại diện doanh nghiệp thành viên hiệp hội về cơ hội với Digital Transformation và IoT. Sau buổi chia sẻ đó, văn phòng hiệp hội đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và nguyện vọng của một số doanh nghiệp về việc tham quan mô hình của FPT.

Lãnh đạo FPT Software đã nhận lời tiếp đón và chia sẻ các thông tin cho đoàn VINASA để cùng phát triển và thúc đẩy các cơ hội cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Song Hà

Ý kiến

()